Thứ Hai, 29 tháng 1, 2018

Tôi đã gửi hồ sơ theo yêu cầu của người VN lên Tổ chức Di sản Thế giới, UNESCO, Hiệp hội Hang động Hoàng gia Anh, tức là British Caving Association, và sẽ cấm triệt để những kẻ nào manh nha đề xuất làm cáp treo ở Sơn Đoòng. Đó là UNESCO sẽ rút quyết định Di sản Thế giới Sơn Đoòng, và sẽ cấm vận chát bắt những kẻ nào liều lĩnh xây cáp treo ở Sơn Đoòng, đó là sẽ bị phong tỏa tài sản ở nước ngoài và sẽ bị ghép vào tội gọi là “tội phạm hủy hoại di tích lịch sử của nhân loại”. Bất kể công ty nào tham ra xây cất dự án cáp treo ở Sơn Đoòng sẽ bị phong tỏa tài sản hoạc khuyến cáo các nhà đầu tư nước ngoài tránh xa, nếu không muốn nhận sự trừng phạt.

Có lẽ sẽ có nhiều kẻ lợi ích nhóm ở VN sẽ căm thù tôi, nhưng biết làm sao được, chẳng lẽ qua London, New York hay Thượng Hải ám sát tôi.

Đó là tôi cảnh cáo là vô tác dụng, bởi vì tôi được bảo vệ rất chặt chẽ theo tiêu chuẩn bất khả xâm phạm của chuyên gia tài chính Phố Wall mà các nước dành cho đặc cách đảm bảo an ninh cao nhất nhé.

28 nhận xét:

  1. dù gì đi chăng nữa, cũng cảm ơn cô vì sự nhiệt tình!

    Trả lờiXóa
  2. hết biết từ gì để diễn tả về cô ngay lúc này. mến cô!

    Trả lờiXóa
  3. Hoan nghênh ý chí kiên cường của Phương Thơ !!!

    Trả lờiXóa
  4. hoan hô hoan hô chị!
    bravo bravo bravo .....

    Trả lờiXóa
  5. Cám ơn cô.
    Cô ngầu lắm cô ơiiii

    Trả lờiXóa
  6. Khà..khà ..chị PT cũng sợ bị bắt cóc giống TXT...tình báo VN dữ thiệt nguy hiểm với cả phố WALL..kẻ đầu tiên nằm trong danh sách tội phạm phá hoại môi trường chính là kẻ có quyền đương nhiệm trong chính quyền hiện nay

    Trả lờiXóa
  7. Một sự giúp đỡ vô cùng có ý nghĩa, xin cảm ơn cô Phương Thơ rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Người dân VN vô cùng biết ơn chị, trong tình cảnh lực bất tòng tâm mà được sự trợ giúp từ quốc tế thì chẳng khác nào chết đuối vớ phải cọc, chân thành cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn chi Phương Thơ rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  10. Không biết nói lời nào hơn. Cảm ơn cô phương thơ rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  11. Cảm ơn chi Phương Thơ đã chặn bước bọn Doanh gian , một việc làm rất ý nghĩa với người dân VN

    Trả lờiXóa
  12. Bảo vệ di sản văn hóa nhân loại là trách nhiệm của cộng đồng, nếu nó là ở VN thì trách nhiệm đó là người VN, đó là nhiều lần người dân VN phản ứng dữ dội thì những đám quan chức và lợi ích nhóm chùn tay và ngưng đề xuất.

    Trả lờiXóa
  13. Cám ơn Chị Phương Thơ . Tuy nhiên điều lưu ý là có thể cộng sản rất quỷ quyệt . Nó đưa một tên vô danh mở công ty trá hình để xây dựng xung quanh hang đỗng Sơn Đoòng , rồi khi UNESSCO phát hiện ra thì chúng đưa con chốt thí làm để lấy lòng quốc tế rồi tiếp tục làm. Vụ bắt TXT trên nước Đức chúng còn không sợ huống gì vụ hang động này .

    Trả lờiXóa
  14. căm ơn chị Phương thơ. Theo thông tin trên bài báo của Tuổi trẻ https://tuoitre.vn/khong-co-chuyen-flc-khao-sat-lam-cap-treo-o-son-doong-20180126190331931.htm trích "Theo đó, tuyến cáp treo này sẽ dài khoảng 5,1 km từ km37 đường Hồ Chí Minh nhánh đông vào đến hang Én. Từ hang Én đến hang Sơn Đoòng còn cách khoảng 3,5km.

    Đến tháng 8-2017 khi thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc vào làm việc với tỉnh Quảng Bình cũng đã đồng ý về chủ trương làm cáp treo vào hang Én với điều kiện không làm ảnh hưởng đến di sản và có tham khảo ý kiến của UNESCO" thì họ nói chỉ xây cáp treo đến Hang Én thôi chứ ko xây vào Sơn DDooong. Mà Hang én cách Sơn ddooong 2km. Đây là sự xảo quyệt của CS đó chị

    Trả lờiXóa
  15. Xin chan thanh cam on co rat nhieu ve viec lam rat y nghia nay! Nhung con nghi o dat nuoc chung con, nhung nguoi lanh dao se lam bat cu mot viec gi (da so la ngu xuan va khon nan) de chi nghi den tien trong luc minh con lam cap cao. Con moi he luy sau nay ho khong bao gio co tam nhin den nhu vay, boi vi ho da duoc dao tao trong mot he thong CNXH rat la doc ac va tan nhan!

    Trả lờiXóa
  16. Em không biết dùng từ ngữ nào để tỏ lòng biết ơn tới chị. Cảm ơn chị rất nhiều!

    Trả lờiXóa
  17. Đất nước này hàm ơn chị PT, không chỉ là với thông tin này mà còn biết bao bài viết giá trị khác.

    Trả lờiXóa
  18. We are deeply grateful to you for what you do for Vietnam!

    Trả lờiXóa
  19. Bài viết của bạn rất hay!

    Công ty In Ấn Phúc Nguyên cung cấp các dịch vụ giá rẻ nhất tại hà nội:



    Báo giá in thùng carton giá rẻ nhất



    in bao bì tại hà nội



    in hộp cứng

    Trả lờiXóa