Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Tin vịt “Cá tháng Tư”, ai tin cũng được, không tin cũng không sao


Hôm 23/1/2018 thế giới và TQ rúng động khi tờ Xinhua News Agency, hay Tân Hoa Xã, và Global Times, tức Thời báo Hoàn Cầu, cơ quan ngôn luận của Bắc Kinh làm tổng biên tập nhầm lẫn là mới đầu họ cứ ngỡ ngàng một quốc gia ở Đông Nam Á đã gây rúng động toàn cầu nhất là tại TQ  khi mà người ta nhầm tưởng tờ báo "Nhân dân" VN tuyên bố thử thành công một tên lửa đạn đạo liên lục địa (ICBM) có ký hiệu "Vinas7000" mạnh hơn tên lửa liên lục địa Agni-5 của Ấn Độ, với tầm bắn 7.000 km có thể chở theo 2 quả bom hạt nhân trá hình đủ để tích tắc phá hủy ngay lập tức cái Đập Tam Hiệp. Ngay lập tức Tân Hoa Xã, và Global Times tuyên bố Hoàng Sa, Trường Sa là của VN và hứa tự tháo dỡ các căn cứ xây dựng trái phép trên đảo.

Rốt cục nó là tin vịt, đó là người ta nhầm lẫn, đây chỉ là tin đội banh U23 so giày đá thắng đội banh U23 Ả Rập Qatar. Và người ta đích chính lại. hi.hi..



(*) Đúng là tờ báo "Nhân dân". Có vẻ như quốc gia này hay lạm dụng cụm từ "Nhân dân" để nói chuyện tầm bậy.

26 nhận xét:

  1. Tờ báo Trung Quốc nếu ghi như vậy thì các ông bà chủ biên tờ báo đó ngồi bóc hơn chục cuốn lịch, có thể là tử hình không thương tiếc. Tàu Mỹ đi lướt qua còn bị Trung Quốc đuổi ra huống chi là mấy con tép riêu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tàu của Tàu làm sao dám đụng đến tàu của Mỹ, Tàu chiến Mỹ đã áp sát các căn cứ của Tàu ở biển Đông nhưng Tàu làm sao dám đụng đến mà đòi đuổi đi. Ăn nói thực tế chút đi

      Xóa
    2. Cái não của bạn như hạt tiêu. Tàu chiến Mỹ còn bị tàu hàng Singapore đâm vỡ nát, tàu chiến Mỹ nó còn không dám lưu lại đó lâu, chỉ biết đứng đó ngắm Trung quốc đang kiến dựng căn cứ quân sự.
      Tóm lại, nước sông không phạm nước giếng, Mỹ Quốc biển đi khỏi biển Nam Trung Quốc (South China Sea), nó toàn bộ không liên quan đến Mỹ.
      Đề nghị Phương Thơ chấm dứt đăng tin nhạy cảm dù chị đã ghi rõ nó là tin vịt, tin "Cá tháng tư".

      Xóa
  2. Tin hay hông thì Tùy, Ta nghe bài hát bằng violin: My heart will go on Của Nghệ sỹ chèo hát Phú Toe.

    Trả lờiXóa
  3. Và có kẻ nghe nhạc thính phòng Piano: Unbreak My Heart của Xuân Toe hát bằng quạt phạch phạch.

    Trả lờiXóa
  4. Cận Toe thì uống nữ nhi hồng nghe bài Aqua của Nghệ sỹ Kitaro./.

    Trả lờiXóa
  5. Putoe thì uống absolute volka để nghe Million Roses. Đó là những tin "cá tháng 4" tin hay hông thì tùy.

    Trả lờiXóa
  6. Vậy đại hiệp gặp phải bí kíp võ công là Cửu Âm Chân Kinh phen này té giếng gặp may, nhưng đại hiệp mở ra trang đầu tiên, muốn luyện thành nhất quyết lên rừng gươm xuống biển sau phải thiến, Đại Hiệp là đại trượng phu nên thiến lun, hông thiến thì hông sao khi lật đến trang 2, đời mà lị.

    Trả lờiXóa
  7. Đúng là dân trí của VN vẫn còn quá thấp chị PT. Chỉ là giải đá banh ít ai quan tâm mà dân VN cuồng lên, tối hôm qua còn chạy xe la hét mang cờ đỏ đầy đường đến khuya, con gái thì cởi quần áo ngoài đường phố luôn. Thực là quá sức tưởng tượng đi.

    Trả lờiXóa
  8. Có người còn phong cho U 23 là Anh Hùng Dân Tộc. Bó tay.
    Cảm ơn PT.

    Trả lờiXóa
  9. hế hế chết cười với bọn kền kền này, chuyện chơi banh của trẻ nhỏ thôi mà thế với vận nước đâu đây.

    Trả lờiXóa
  10. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  11. đúng là kền kền:
    http://www.doisongphapluat.com/tin-tuc/u23-viet-nam-dat-ca-chau-a-duoi-chan-bang-chien-thang-de-doi-a217105.html

    Trả lờiXóa
  12. Đồng đô la Mỹ rẻ là tốt cho thương mại Mỹ...khà..khà..bộ trưởng tài chánh Mnuchin tuyên bố...phen này có khối anh chết trong đó có VN...tiếp theo sẽ là những cú đá bồi nâng lãi suất của fed bởi chân sút thay thế Qúy bà YELLEN...kèm theo chuyến thăm mang theo củ cà rốt của Bộ trưởng quốc phòng Mỹ....VN hãy chọn đi kinh tế thị trường hay nô lệ Ba tàu...đúng là năm 2018 có nhiều cái để xem

    Trả lờiXóa
  13. Mong là dân VN mau tỉnh táo lại và bớt điên khùng

    Trả lờiXóa
  14. Thái Nguyên Cận Bắc Đường Xa
    Hễ Ai Mò Tới Mới Là Thần Minh

    Liên kết lợi là Cận Bắc Cực và Câu Nhược Đãi Ưng Lai Sư Tử Thượng, Tứ Phương Thiên Hạ Thái Bình Phong. Hông tin hông sao.^^

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. có fb hong, cho xin làm quen với😌

      Xóa
    2. Nghe Quý anh Macron nói hông Global Elites chớ phải là World ELites hông, World Elites chứ cưng Mà con người tự thông minh để rõ./.

      Xóa
  15. Cảm ơn Quý cô Phụng Hoàng-Phương Thơ đã ẩn comment kia, hê hê hê./.

    Trả lờiXóa
  16. Quý cô Phương Thơ-Phụng Hoàng làm Tổng Thống Quốc gia Việt thì tuyệt vời nhưng Ta lại ưu tiên cho Thế lực số 8. Toàn quyền nhân sự là chuyện của Quý Cô Phương Thơ-Phụng Hoàng Tại Quốc gia Việt./.

    Trả lờiXóa
  17. cảm ơn chị!
    những đòn bẩn của chính quyền sẽ được tung ra lúc này đó chị.

    Trả lờiXóa
  18. Cờ của Alaska Là Chòm Sao Đại Hùng Tinh với 7 Ngôi sao, trong đó chỉ hướng Ngôi sao Thứ 8, Thiệt tình là khó nghĩ thiệt đó. hihi.

    Trả lờiXóa
  19. có cách nào đẩy cộng sản xuống hố xí nhanh hơn không chị

    Trả lờiXóa
  20. Cá tháng tư bắt nguồn từ nước ngoài và dường như không ảnh hưởng lớn đến người dân trong các nước cộng sản cùng với các quốc gia chế độ độc tài hiện nay . Bởi vì những lãnh đạo quốc gia đó đã lừa dối toàn dân để lãnh đạo , để tham nhũng ... Chỉ thế thôi thì cả năm tháng ngày ngày với đất nước đó có thể gọi là " chuỗi ngày cá trong tháng " . Hi hi .

    Trả lờiXóa
  21. em thích chị dùng từ "đội banh"

    Trả lờiXóa