Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Chế độ cộng sản VN bị vỡ mặt khi đề xuất đánh thuế vào Google, Facebook, khi cái chế độ thối nát này họ nghĩ là họ là vua của nhân loại bằng việc  thao túng tin tức rằng như việc đăng đàn cáo buộc “Facebook, Google đã “moi” hàng ngàn tỷ đồng của người Việt Nam thế nào?” thì trong hành động mới đây chủ nhân FB là  Mark Zuckerberg, Sheryl Sandberg,… đã giáng một đòn đau khi tuyên bố với lời lẽ rất lịch sự là FB sẽ lui về cái thời nó khai sinh ra và tức là chỉ ưu tiên kết lốt bạn bè người thân,… là chinh chứ không khuyến khích sự sự quảng cáo của các doanh nghiệp, vì quá mệt mỏi về sự kiện cáo và kiện tụng thì cổ phiếu của Facebook, trên sàn NASDAQ rơi giá tới 4,47% giá trị và kéo theo hàng loạt cổ phiếu truyền thông và quảng cáo cũng như nhiều công ty ở Mỹ, Á châu sụt giá tan tành tổng cộng thị trường toàn cẩu bốc hơi 14,2 tỷ USD.  Trong đó hâu hết các công ty của các chế độ đạo đức giả sụt giá tan hoang khi lồng ghép quảng cáo vào FB và các chế độ này hay chỉ trích FB.

Hôm giao dịch cuối tuần vừa qua có lúc khi mở cửa giá cổ phiếu của FB sụt giá bốc hơi vốn hóa thị trường ngay đầu phiên mất 5,2 tỷ USD, nhưng nó vẫn không hề hấn gf về sự méo mó này.

Bởi vì chúng tôi nhận thấy cổ phiếu của FB vẫn hỗ trợ một con Bò Tót tăng giá dài hạn, đó là cư dân của FB hiện tại có thể đã có 2,1 tỷ người, là dân số ảo lớn nhất hành tinh hiện tại. Trong phân tích kỹ thuật, chúng nhận thấy mã cổ phiếu FB vẫn không biến biến dạng kể từ năm 2015-2016, thậm chí là năm 2018 thì biểu đồ phân tích kỹ thuật gần như giống nhau là không biến dạng, bạn đọc có thể xem hồ sơ phân tích kỹ thuật để trắng ở đây: http://stockcharts.com/h-sc/ui?s=FB, và trong phần phân tích nhanh gọn 5 giây mà tôi vẽ ra sơ lược về FB linh tinh ở đây, xem hình dưới là hầu như nó không biến dạng gì cả. Đó là thời điểm cổ phiếu của FB sẽ tiếp tục đi lên trong thị trường con Bò Tót.


(*) Nếu như FB, Google có lời lãi ở VN thì họ cũng khá tốn kém về lưu trữ và diện tích đám mây, mà thực tế doanh nghiệp và các hộ kinh doanh gia đình của VN mới lời lãi gấp bội, vì hãy tưởng tượng nếu doanh nghiệp và các họ người dân VN sử dụng mạng quảng cáo Viettel Telecom, VNPT, FPT hay quảng cáo báo chí vớ vẫn ít người truy cập thì phí tổn sẽ tốn kém tới mức nào, nên đừng đòi hỏi quá mức với người ta nữa.



6 nhận xét:

  1. Chế độ CSVN này họ chả phát minh ra thứ gì cả, nhưng quen cái thói quản lý vượt tầm hiểu biết của mình.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. gần cuối năm là đến Tết Nguyên Đán.. chắc mọi người có nhiều thứ để chia sẻ trò chuyện với cô, trở lại fb giao lưu nhé cô 😁

      Xóa
  2. Đúng là chế độ cộng sản chẳng phát minh gì cả ! Ngay chiếc xe hơi Camry người Nhật chế tạo ra bán ra thế giới giá 38.000$ ... Vậy mà cộng sản chẳng làm gì ngồi chơi thu thuế khi nhập vào thị trường VN và bán ra thị trường VN lên hơn 100.000$ . Đầu óc cộng sản toàn đầu sạn , đầu óc con buôn .

    Trả lờiXóa