Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

ĐÂY LÀ THỜI ĐIỂM MUA VÀO CỔ PHIẾU GE


General Electric (NYSE: GE), đã đang hình thành một mô hình parabolic downtrend với xu hướng đảo ngược giá đi lên trong sự quan sát nhanh vài giây sẽ thấy ra. Nó còn được hỗ trợ tâm lý giá giảm quá sâu trong năm 2017 vừa qua, đó là sự chán nản vắt kiệt sức bán của giới đầu tư. Nên xu hướng tăng giá được hỗ trợ bởi tâm lý khá chắc chắn. Bạn đọc dễ dàng phân tích ở hồ sơ để trắng tại đây: http://stockcharts.com/h-sc/ui?s=GE  , chúng tôi vẫn khuyến cao là General Electric vẫn có rủi ro ngắn hạn là bởi vì tâm lý giá của nó đang là diễn viên chính tăng mạnh nhất trên sàn Dow Jones từ đầu năm 2018 cho tới thời điểm này, đó là bất lợi trong xu hướng chốt lời quá sớm của giới đầu cơ còn ám ảnh giá quá khứ của nó là họ vẫn có thể chưa tự thuyết phục về triển vọng kinh doanh của công ty này.



Tập đoàn công nghiệp khổng lồ của Mỹ là General Electric (NYSE: GE), là 1 trong 30 doanh nghiệp tốt nhất cho ngành công nghiệp Mỹ niêm yết trên sàn chứng khoán Dow Jones. Giá trị vốn hóa thị trường của General Electric đã giảm đi 76 tỷ $, trong năm 2017 vừa qua do giá cổ phiếu sụt giá tới gần 45%. Vốn hóa thị trường hiện tại chỉ còn 169,7 tỷ $, Vào năm 2012 thì tập đoàn General Electric là công ty có giá trị vốn hóa thị trường xếp hạng 13 trên thế giới của tất cả các công ty to lớn nhất thế giới với vốn hóa thị trường năm 2012 đạt 250 tỷ $. Đó là bởi vì giá trị cổ phiếu của General Electric liên tiếp 2 năm là từ năm 2012-2013 tăng đượng gần như là 50% giá trị.

Hãy nhớ rằng, giá trị sản xuất mà General Electric bán ra thị trường và đang lưu hành trên thế giới ở nhiều quốc gia hiện nay lên đến con số to lớn đáng kinh ngạc là hơn 2,1 nghìn tỷ $.

General Electric là công ty công nghiệp chuyên sản xuất các sản phẩm công nghệ cao chính xác có giá trị kinh tế cao. Đó là họ tập trung sản xuất ộng cơ máy bay, thiết bị sản xuất dầu và khí đốt, máy phát điện lớn, tuabin, kể cả các động cơ và lò phản ứng hạt nhât trên tàu ngầm nguyên tử khổng lồ của Mỹ là loại tàu ngầm hạt nhân Ohio là do General Electric chế tạo, hay các động cơ lớn dùng cho tàu bè…công ty này có khách hàng trên 175 quốc gia. Các linh kiện động cơ máy bay của General Electric hiện nay do công ty này cũng ứng chế tạo bao trùm hầu hết tất cả các lĩnh công nghiệp công nghệ cao nhất là công nghiệp chế tạo nặng của thế giới.

6 nhận xét:

  1. cảm ơn chị!
    ước gì có điều kiện học ở mỹ, để có thể học hành tử tế hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Trống đánh xuôi...kèn thổi ngược
    Ngân hàng ngoại thoái vốn khỏi Việt Nam: Không đáng ngại
    khà..khà..còn đây
    2018 là cơ hội lớn cho các tập đoàn tài chính nước ngoài muốn đầu tư vào Việt Nam

    Trả lờiXóa
  3. Cám ơn chị Phương Thơ, chúc chị ngày mới an lành
    Chị có tài liệu nào nói về hướng dẫn tự học phân tích kỹ thuật dạng charts của cổ phiếu không ạ

    Trả lờiXóa
  4. Tuy tôi đồng ý với cô Phương Thơ rằng GE đang có mức rủi ro thấp, nhưng dùng quá khứ đế dự đoán tương lai thì chẳng khác nào như lái xe mà chỉ nhìn kiếng chiếu hậu (rear mirror)!
    Không thấy có phân tích gì về những triển vọng kinh doanh của công ty này trong thời gian tới. Đặc biệt với sự sụt giãm doanh thu của máy phát điện lớn và tua bin - do thế giới đang chuyển dần sang xử dụng năng lượng sạch - sẽ có ảnh hưởng không tốt cho lợi nhuận của GE trong những năm tới.
    Mong có thêm thông tin về GE.

    Trả lờiXóa
  5. cảm ơn Phương Thơ có ý tốt trợ giúp đầu tư cổ phiếu.

    Trả lờiXóa