Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

 Nhiều người của đảng ở VN có vẻ họ căm thù răng cầu mong cho cái ngân hàng đầu tư Morgan Stanley (NYSE: MS): http://stockcharts.com/h-sc/ui?s=MS,  đổ vỡ là kể từ khi chế dộ CSVN đánh sập tài khoản của tôi khi giá cổ phiếu Morgan Stanley đóng chốt ở mức giá 44,96 $ thì nay giá cổ phiếu ngân hàng này tăng lên ở mức 55,12 $, là đóng cửa phiên giao dịch cuối tuần qua giá cổ phiếu của MS tăng tới mức  1,71% là tăng 0,92 $ cho chi phí mỗi cổ phiếu. Vốn hóa thị trường của MS hiện tại đeo đuổi sát con số 100 tỷ $, tức là ở mức 99,7 tỷ $. Đó là lớn gần như tổng cộng tất cả các số liệu vốn hóa toàn bộ các công ty lớn nhất trên thị trường cổ phiếu của VN hiện tại cộng lại. Nếu cộng tất cả các quỹ đầu cơ ngoài vòng kiểm soát của công ty mẹ Morgan Stanley sở hữu thì giá trị tài sản gần như bằng 72% của GDP của VN, đó là lớn hơn toàn bộ vốn hóa thị trường chứng khoán VN cộng lại hiện tại.





(*) Morgan Stanley, Goldman Sachs trước đây hứa hẹn sẽ thông qua WB là sẽ cấp khoản tiền 1,7 tỷ USD để yểm trợ  những mước Lào, Campuchia, và Việt Nam về hỗ trợ chống khí hậu ấm lên và tài trợ kỹ thuật nông nghiệp cho những quốc gia này, nhất là khu vực ĐBSCL VN, nhưng hiện nay hai ngân hàng này đã hủy hoàn toàn, vì nó hoàn toàn không có ích lợi gì, vì cơ bản vẫn do TQ thò bàn tay vào can thiệp. Và TQ hiện nay cũng chả có tiền để rót ra mà trái lại TQ còn đang gieo họa cho VN. Đó là những cái đập của Trung Quốc trên dòng Mekong đang gieo rắc nỗi kinh hoàng cho quốc gia ý thức hệ VN lãnh đòn đủ thứ. Thậm chí TQ còn tuyên bố với các nhà tài trợ như thể họ đe dọa là đây là chuyện nội bộ Việt-Trung.


6 nhận xét:

  1. Chúc mừng sự phát triẻn thành công của Morgan Stanley trong năm 2018.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Tuyệt vời./. Âm Binh Cộng sản là blowjob để tuyên truyền rằng trong hệ thống âm binh của chúng Morgan Stanley là kẻ thù đáng khinh bỉ là ngu dốt về tài chính còn chúng là Hệ thống âm binh tài chính cộng sản Việt là thiên tài làm đĩ. Đống rác Hệ thống tài chính âm binh cộng sản Việt đem đốt./.

    Trả lờiXóa
  4. https://m.facebook.com/groups/1428045933944790?view=permalink&id=1588534941229221
    Gửi cô nền kinh tế VN

    Trả lờiXóa