Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Phân tích kỹ thuật như vậy làm sao mà đạt mức tôi ưu. Một biểu đồ phân tích kỹ thuật quái đản không có bất cứ những yếu tố nào cả.


Nguyễn Quang Minh -- CMT Charterholder - Trưởng bộ phận Phân tích kỹ thuật Vietstock, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ. Trước ấy là CMT Level 3 – Trưởng Bộ phận Phân tích Kỹ thuật Vietstock, Thành viên Hiệp hội PTKT Hoa Kỳ (MTA). Trước kia chỉ là CMT Level 2, CMT Level 3: https://vietstock.vn/2017/10/nhung-luu-y-quan-trong-khi-dau-tu-forex-va-hang-hoa-3355-561517.htm , https://vietstock.vn/2018/01/kinh-nghiem-dau-tu-nam-2017-chu-y-bien-dong-cua-hang-hoa-co-tinh-dan-dat-ky-1-585-573883.htm








(*) Trong nghiệp vụ đào tạo cho các nhà phân tích kỹ thuật trên cổ phiếu, trái phiếu,...mà các nhà đầu tư Wall Street họ dạy cho các nhà đầu tư các nước có lẽ họ không dạy kiểu này. Vì đầu tư sẽ sạch vốn là nó chẳng thể nói lên cái gì cả. Vậy mà học một buổi nghe đâu tới mấy triệu bạc VND.

8 nhận xét:

  1. Khà...khà ..ngoài kiến thức..còn phải có giác quan thứ sáu..hay đôi khi ta nói nôm na là may mắn

    Trả lờiXóa
  2. ^^.

    Bảo Giang là Tổng Thống Trump, Bảo Sơn còn phải hỏi sao, là lá la. Leading Behind, Ai cần hóa kiếp ngay khi đứng sau lưng của Ta và Quý cô Phương Thơ Phụng Hoàng, Thế lực số 8.

    Trả lờiXóa
  3. cảm ơn chị!
    mong có ngày được học món phân tích kỹ thuật đầy đủ do chị hướng dẫn.
    có lẽ là món ngon nhất từng được thưởng thức.

    Trả lờiXóa
  4. Với những gì mà Ta và Quý cô Phương Thơ Phụng Hoàng và Huê kỳ thì giá trị trí tuệ cho đi đối với Thế giới này là gấp 1000 lần GDP Thế giới hiện tại ư, có lẽ là con số quá khiêm tốn. Và Chúa Trời và Phật của tất thảy các Vị Thần sẽ tru diệt những đứa không sám hối của Cộng sản Việt đã sụp đổ, đã phạm tội ăn cắp, ăn cướp, ăn trộm này rộng miệng trước thế giới về phát hành trái phiếu cộng sản ư. Chúa Trời chỉ định cho ai, Thế lực nào mà Huê Kỳ góp vào hơn 80%, những người đó hưởng.

    Trả lờiXóa
  5. Nguyễn Quang Minh là thằng súc vật ngu đần khỏi bàn, Và Quý cô Phương Thơ Phụng Hoàng đã từng là bực thầy về phân tích CMT, thì Tinh hoa Tài Chính thế giới cần hiểu rõ rằng đầu cơ thông tin, đầu cơ sự kiện và tích trữ thông tin và tích trữ sự kiện đó là các cột mốc để nối, nhưng thực sự giá trị sự thực được tìm thấy đó mới tạo ra cột mốc thực sự cho Đại Công ty của Thế giới đó là công nghệ, thị trường và xu thế khả dụng của người tiêu dùng và nhân sự để tạo ra bước ngoặc. Vậy CMT đi theo bộ số Fibonacci hay đi theo quy luật số nào phù hợp với cơ thể sinh học của con người, và đó là lý do ra Thuyết phản thân, Thuyết Bầy đàn để tính đến các chuỗi số này. Tinh hoa Tài chính có thể lòe với súc vật cộng sản, nhưng Ta và Quý cô Phương Thơ-Phụng Hoàng đã qua cái thời làm chao đảo và làm sụp đổ hệ thống tài chính có thể là Huê Kỳ nếu muốn, chớ thách thức thế lực và lòe màu trước Thế lực của Ta./.

    Trả lờiXóa
  6. Đối với Ta sau khi đã cập nhựt xong, thì chẳng còn là bí mật của các Quốc gia trên Thế giới, đó là lý do tại sao Ta tuyên bố trong năm 2017 cho các ngươi Tinh hoa Thế giới dùng hết sức bình sinh để phản bội Ta, kết quả là Ta vô hiệu hóa hết các ngươi. Nhớ rõ, Ta và Thế lực của Ta đã đi qua xa so với các ngươi, cần thiết để Ta phải chờ bao nhiêu năm cho các ngươi đuổi kịp, liệu thây.

    Trả lờiXóa
  7. Nga ư, làm sao mà có công nghệ dịch chuyển tức thời về không thời gian, lý do vì sao ư, chưa đủ đẳng cấp xã hội trí tuệ để có được công nghệ đó./.

    Trả lờiXóa