Thứ Tư, 24 tháng 1, 2018

Dư luận viên ở VN có lẽ “Lực Lượng 47” của quân đội CSVN đã có hơn 10.000 người, tương đương với một sư đoàn bộ binh cơ giới hạng nặng của Mỹ. Đó là đám người này chỉ trích tôi rằng, xin trích: “Bà Thơ, Betsy Graseck diều hâu, thật bất hạnh cho VN nếu ai bầu bà làm lãnh đạo quốc gia này, có lẽ trong 10 năm là bà biến VN thành một Bắc Triều Tiên thứ hai mà còn mạnh hơn cả Bắc Triều Tiên thứ nhất hiện tại. Đó là trong một hay hai nhiệm kỳ lãnh đạo, có lẽ bà tham quyền cố vị là thâu tóm quyền lãnh đạo tối cao toàn bộ lực lượng hạt nhân lòng cốt của VN, và bà chỉ có phát triển ICBM lên tầm xa, như việc bà sẽ âm mưu phát triền tên lửa liên lục địa kiểu mẫu LGM-118A Peacekeepe, ICBM Minuteman III,… để đe dọa thế giới, nhất là TQ. Cái tầm của bà quá cực đoan. Bởi vì bà là kẻ diểu hâu, bà tính đe dọa TQ hả, nó để dành cho thế hệ con cháu VN sau này lấy lại biển đảo là không tới lượt bà nhé.


Chúng tôi vẫn kinh trọng bà là chiến lược gia về kinh tế tài chính, chứng khoán, nhưng đếch hoanh ngênh bà xỏ mũi vào VN. Bà có am hiểu đầu tư vào các công ty lái buôn võ khí như Boeing Co (NYSE: BA), Lockheed Martin Corp (NYSE: LMT), General Dynamics Corp (NYSE: GD), United Technologies Corp (NYSE: UTX), Raytheon Company (NYSE: RTN),… là chuyện của bà, VN là đất nước bình yên,  không có nhu cầu chống TQ trong lúc này. Ai bầu bà lên lãnh đạo quốc gia là thảm họa cho đất nước đó, đúng là giao quyền cho đàn bà lãnh đạo là thảm họa của nhân loại”.

14 nhận xét:

  1. chị xứng đáng là lãnh đạo vn, tổng thống nước vn dân chủ cộng hòa.
    thành phần cấp tiến trong xã hội vn sẵn sàng vào sinh ra tử vì một nước vn giàu mạnh độc lập.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa

    2. 😂 nếu đây là lời khen thì được. chứ còn tui không tin nó sẽ thành sự thật.. giữa lời khen và thực tế nó khác nhau xa lắm bạn

      Xóa
  2. Đất nước VN này rơi vào tay cộng sản mới là thảm họa, trong tương lai có thể mất nước vào tay bọn Tàu, chứ rơi vào tay của chị PT thì đúng là phúc cho VN rồi.

    Trả lờiXóa
  3. Đúng là bọn dư luận viên điên khùng, ngu dốt không thể tả nổi. Nói vậy mà bọn chúng cũng nói được. Bọn chúng phải đêm xử bắn hết mới đúng tội.

    Trả lờiXóa
  4. Có vẻ như người VN chán chủ nghĩa cộng sản thì phải. Nói ra cũng có lý là họ cầm quyền cả nửa thế kỷ nay rồi là chả đi đến đâu cả.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Quá Chán Ghét là khác nữa cô ơi, đây ko phải là lần đầu cô được nghe

      Xóa
  5. Vậy là Giao quyền cho Quý cô Phương Thơ-Phụng Hoàng làm Tổng Thống Quốc gia Việt rồi, Ta nói Ta vui khi tụi vô thưởng vô phạt kia đi nói ngược, thích chít mịa ấy chớ, Bí mật Quốc gia Cộng sản Việt là tham nhũng lộ thiên, Yên bình Quốc gia Việt là Thanh niên Xã, huyện, tỉnh, thanh niên Trung ương HX ẩu đả máo chảy chít người./.

    Trả lờiXóa
  6. HX: là Hố Xí và Nghĩa chính danh của và thực tế của HX là gì các bạn tham khảo comment bài viết trước.

    Trả lờiXóa
  7. Thật thú vị khi nghe họ phản biện, họ chỉ là đại diện cho Đảng Cs thôi, không phải đại diện cho dân Việt Nam của dân ủng hộ cô PT nhé. Tôi ủng hộ cô Phương Thơ

    Trả lờiXóa
  8. Ở đây nhiều người quá ảo tưởng về chị PT . Chị PT chỉ là một kinh tế gia thôi . Còn muốn làm lãnh đạo đâu thể muốn đưa lên là được . Còn phải qua lá phiếu người dân nữa . Đó mới là dân chủ . Có lẽ mọi người trong nước chủ quan với ý cá nhân như vậy là do bị cộng sản kềm kẹp quá lâu . Vả lại " lực lượng 47 " cũng chỉ là lực lượng đấu tranh về mặt tư tưởng , về thông tin , thậm chí là xả rác trên diễn đàn nhằm bảo vệ chế độ đang che giấu thủ đoạn tham lam , tàn ác với dân , hèn với giặc , luồn cúi với các nước phương Tây để nhận những đồng đô la thôi . Họ chỉ là những con người vô lương tâm , không quan tâm đến người dân , bỏ mặc đất nước để các quan tha hồ cướp đất , bán tài nguyên , nhượng biển đảo cho giặc . Nếu như mọi người nhìn tổng thể hiện trạng đất nước VN và hãy bất tuân dân sự bằng mọi cách có thể thì không cần quan tâm đến " lực lượng 47" , mà ngay cả đảng cộng sản sẽ sụp đổ khi một ngày đẹp trời khi ta thức dậy .

    Trả lờiXóa