Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Hôm nào tôi sẽ lập lại Facebook mới. Đặc tính của người Mỹ là hễ đã mất cái gì cho dù là nhỏ nhặt nhất hay to lớn nhất thì họ thường có thói quen là không quay lại nó nữa dù nó có phục hồi. Cho nên dù sao cũng cám ơn bạn đọc đã theo dõi, và cũng xin gửi lời cám ơn đến Người Buôn Gió , hay Bùi Thanh Hiếu. Chắc là nếu có 10 Người Buôn Gió thì VN phải lập ra 10 sư đoàn bút chiến với chỉ huy phải là hàng cấp tướng 4 sao mới ngăn chặn được anh ta. Chả trách ngay cả một số người bạn phân tích chứng khoán cũng bị vạ lây là bị mất tài khoản oan.

Tôi được khuyến cáo là trong hành động mới đây ở VN người ta khoe thành tích là Tướng 3 sao Nguyễn Trọng Nghĩa, đích thân chỉ huy tới “1 sư đoàn quân đội” với 10 ngàn quân lính tinh nhuệ bút chiến trên mạng đánh sập nhiều trang báo, facebook, Blog thì phải. Một ông tướng 3 sao, kiêm nhiệm chức vụ Phó Chủ Nhiệm Tổng Cục Chính Trị Quân Đội Việt Nam và đội quân tới 1 sư đoàn, mà tương đương với sư đoàn bộ binh cơ giới của liên quân Mỹ thì quả là chuyện lạ nhỉ?

Ngân sách nào mà gồng gánh cáng đáng cho 1 sư đoàn như vậy, thay vì dùng số tiền ấy mà nghiên cứu phát triển võ khí để chống giặc “nước lạ, tàu lạ”. Hoặc dùng đội quân đó làm tin tặc đánh cắp bí mật quân sự của kẻ địch mà chống địch. Vì VN vốn dĩ đã có một đội quân tuyên truyền nằm dưới sự chỉ đạo của Bộ TT&TT là có mấy trăm tờ báo mấy trăm cái đài truyền hình, mấy ngàn cái đài phát thanh và cả mấy trăm ngan dư luận viên rồi tuyên truyền viên chẳng lẽ bất lực với một số trang báo lề trái, hay trang mạng xã hội thì nên coi lại. Vì bất kể chính phủ nào dù cộng sản hay tư bản nếu cứ làm tốt nhiệm vụ là biết chăm lo cho dân và bảo vệ lãnh thổ tối thượng của quốc gia thì chẳng cần phải tốn kém nhân lực và tiền của quá phung phí này để tuyên truyền. Vì chính phủ không tham nhũng hay ít tham nhũng, có sức mạnh về kinh tế và khoa học quân sự thì chẳng có ai mà đi nói xấu mình cả, mà có muốn nói xấu thì cũng chẳng thể tìm ra để mà nói xấu. Thậm chí là chính phủ đó còn treo giải thưởng cho ai tìm ra cái xấu để nói xấu mình để sửa sai thì cũng chẳng ai rảnh hơi lại đi làm chuyện đó cả.

Sau cùng tôi cũng cố hết sức để tìm ra cái điểm sáng là cái tốt đẹp nhất của chính quyền VN này nhưng rất khó tìm ra cái tốt họ để nói tốt nhưng bất thành. Có lẽ lần sau tôi sẽ cố thử xem sao.

33 nhận xét:

  1. cảm ơn chị PT!
    chị không cần tìm ra cái tốt cho chính quyền vn đâu, mong chị làm cho nó sụp đổ sớm là ba con mừng rồi.

    Trả lờiXóa
  2. Chị liên lạc gấp với Thùy Trang email thuytrangnguyen@gmail.com để lấy lại Facebook bị mất

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Làm gì mà vội vàng lấy lại FB nhỉ ? Nếu là người buôn gió hay Nguyễn Thùy Trang thì họ sẽ liên lạc với nhau cần gì phải gấp gấp ? Khi chị Phương Thơ lập FB thì chị tự lập FB mới cần gì phải lấy lại , phải mượn FB người khác để hạ thấp mình vậy ? Ngay cả tôi nếu FB mất acc. thì tôi cũng chẳng cần và tôi sẽ mở một FB mới . Nếu là Thùy Trang giả thì tính sao ? Vì Thùy Trang thật trên FB hay Người Buôn Gió cũng nổi danh rồi nên có cần FB Phương Thơ nữa không ? Ôi thôi ! Người VN thường hay có tài lanh , cứ muốn người khác phải theo ý mình , lúc nào cũng nghĩ mình là hay , buộc mọi người phải làm theo ý mình thế này thế nọ . Như vậy hèn gì suy nghĩ thiếu tôn trọng người khác .

      Xóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Chị PHương Thơ Liên lạc với Facebook Thùy Trang là: https://www.facebook.com/doctornguyenthuytrang

    Hoặc tìm Người Buôn Gió tại đây để lấy lại Facebook https://www.facebook.com/nguoibuongio.hanoi/

    Trả lờiXóa
  5. Nếu chị Phương Thơ cần làm một Facebook thì Thùy Trang đã có sẵn một Facebook (đã chứng minh Identification) sẽ bàn giao lại cho chị nếu chị cần - Facebook này đã có sẵn gần 5000 bạn bè chiến hữu - email thuytrangnguyen@gmail.com để Thùy Trang trao Password cho chị

    Trả lờiXóa
  6. Khà...khà...phải khen cho chúng ...mau chết

    Trả lờiXóa
  7. https://www.facebook.com/nguoibuongio.hanoi/?hc_location=ufi

    chị PT liên lạc anh Hiếu- người buôn gió để lấy lại FB nhé

    Trả lờiXóa
  8. Cứ như vầy vẫn tốt, tránh bị gián đoạn khi mất account, các bài viết của chị vẫn được đông đảo bạn đọc theo dõi và chia sẽ lại trên mạng.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Lan truyền trí sáng và tấm lòng./.

      Xóa
  9. Lập blog thấy vui hơn , thích thì vào xem và bình luận và có thể chia sẻ . Lập FB để lũ đầu trọc cộng sản nhảy vào report lung tung và FB tự động block thì chán . DLV khoảng hàng chục nghìn người chắc chắn trong thành phần này có nhiều tên đầu trọc nữa . Mà chị lập lại FB cũng chẳng hay gì . Thế thì tại sao các FB khác không share bài của chị để mọi người xem và họ nhảy vào blog của. Chị nhỉ ?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tôi cũng từng bình luận trên FB Phương Thơ và tôi không cần phải khuyên nhủ chị phải quay trở lại dùng FB . Chị ấy cũng hiểu thậm chí còn hơn cả tôi nữa . Để chị ấy tự do quyết định bản thân mình . Bạn vào bạn đọc mở tầm kiến thức , bsn5 không cần phải mong muốn chị ấy dùng FB để nhận like . Chị ấy không cần like , chỉ cần bạn đọc và hiểu vấn đề của chị áy như thế nào thôi .

      Xóa
  10. cô phân tích bài này đi ạ
    https://tuoitre.vn/quang-ngai-kien-nghi-giai-cuu-nha-may-loc-dau-dung-quat-20171226104922847.htm

    Trả lờiXóa
  11. https://m.viettimes.vn/my-se-dao-tao-phi-cong-chien-dau-viet-nam-150988.html

    Cô kiểm tra có sự thật này không ạ.

    Trả lờiXóa
  12. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  13. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  14. Và chúng ngông cuồng, đêm nào cũng đưa xe công an cộng sản chạy qua vùng Lý Hòa rồi bật đèn lên để hăm dọa và sẵn sàng giết Ta, Ta hỏi Quý cô Phương Thơ và Tinh Hoa Thế Giới, Ta ăn đất và cát vào miệng để sống tiếp sao./.

    Trả lờiXóa
  15. Trên Vệ Tinh, tiêu diệt ngay những đứa nào nhận lịnh, và những đứa nào ra chủ trương giam lỏng và ép Ta chết tại Quốc gia Việt của tụi Cộng sản Việt, bắn tên lửa xuống tư gia và dụng thanh kiếm bích đối với gia tộc chúng, Ta nêu đích danh Nguyễn Chí Vịnh và đứa nhãi Tổng cục 5 của Công an cộng sản Việt súc vật./.

    Trả lờiXóa
  16. Con nhãi em ruột đứa súc vật Nguyễn Chí Vịnh, chủ tịch Vietjet, cút khỏi Vietjet giam lỏng con súc vật này và gia tộc súc vật này./.

    Trả lờiXóa
  17. Tinh Hoa Thế Giới, Ta chưa và chưa có bất kỳ món quà nào cho bản thân Ta, gia đình Ta, gia đình thầy Ta để Ta đi ẩn dật tại Pháp, Ta cạp đất và ăn cát vào miệng để sống, thì biểu tất thảy súc vật cộng sản Việt cạp đất và ăn cát vào miệng để sống, bởi chúng được cung phụng và được đối đãi như vua phong kiến, nhưng Ta là sống cơ cực đến man rợ./.

    Trả lờiXóa
  18. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  19. Qúy Cô Phương Thơ và Tinh Hoa Thế Giới, Những đứa cộng sản Việt thân Xứ Bạch Dương đã vô cùng dối trá, nó đưa người TC2, TC5 đến tận gia đình Ta để hăm dọa giết và chúng hăm dọa là mày phải đợi Quý ngài Putin bầu cử Tổng thống xong là gần tết Việt năm 2018, rồi tụi tao giết luôn mày, và Ta không và không bao giờ tin rằng đó là ý định hay bất kỳ ý nghĩa nào mà Quý ngài Putin có thể nghĩ đến và thốt ra để hành động, bởi đó là sự tín nhiệm. Ta có số CMND của Cộng sản này cấp là 194261429 tại Công An Cộng sản Quảng Bình, cấp ngày 17/6/2002 với ngày khai sinh là 24/5/1985 thực ra Ta sinh ngày 30/6/1986 và nay đã hết hạn, Ta không và không hề có bất kỳ an sinh xã hội nào, hôm trước Bạn của Ta cho Ta vay 10 triệu đồng rợ hồ là Ta sống còm cõi đến 2 tháng nay tại Hải Trạch (Lý Hòa), Bố Trạch, Quảng Bình nhưng đã hết, và chúng cộng sản Việt dùng mọi thủ đoạn lên bạn bè Ta, để Bạn bè Ta run sợ không cho Ta vay tiền để sống, và chúng dùng mọi thủ đoạn để không cho Phe XHDS tiếp cận với Ta, Ta hỏi Quý cô Phương Thơ và Tinh Hoa Thế Giới, Ta nên sống hay nên chết với tình cảnh này./.

    Trả lờiXóa
  20. Ta hỏi các ngươi Tinh Hoa Thế Giới, với ít năng lực của Ta có thừa lãnh đạo tại Quốc gia Việt không hay có, tại sao các ngươi dường như không hành động để chế độ cộng sản Việt ép Ta chết, các ngươi hãy ăn cát và ăn đất vào miệng để sống thì đối xử với Ta như vậy, cộng sản Việt phải bị tiêu diệt ngay./.

    Trả lờiXóa
  21. Cảm ơn chị Phương Thơ! FB hay blog đều tốt cả, miễn sao ngày nào cũng được đọc bài của chị.

    Trả lờiXóa
  22. - Mỗi năm Việt Nam chỉ riêng tai nạn giao thông thôi mà chết cả sư đoàn rồi. 10.000 mạng ở Việt Nam nó cũng không to tát lắm.
    - Riêng dưới thời Phát xít. Bộ Tuyên truyền đã có tới 7 sư đoàn rồi. Việt Nam ít hơn thì thua thiệt. 10.000 tên bút chiến này chỉ dạng còn con thôi. Trên đó còn cả 4 Bộ : Bộ chính trị với Ban Tuyên giáo trung ương, Thông Tin Truyền thông, Văn hóa thể thao du lịch và Giáo dục (cái cuối mới khốn nạn nhất) bên cạnh còn các cục tuyên huấn của Bộ Quốc Phòng, Công An, Nội Vụ để tuyên truyền, theo dõi an ninh nội bộ và trấn áp. Phía dưới còn vài ngàn tổ chức, mặt trân như hội phụ nữ, mặt trận cựu chiến binh, Đội Đoàn. Một bộ máy tuyên truyền khổng lồ, chi phối cùng khắp như vậy mà cả nước phải è mình ra gánh. 10.000 tên này mới là con số lẻ thôi.

    Trả lờiXóa
  23. VC không hề chống Tàu, mà chỉ chống dân thôi. Mỗi tháng lương của 1 người DLV là 3 triệu vnd, thì mỗi tháng phải mất 30 tỷ đồng nuôi họ rồi. Mỗi năm mất 360 tỷ đồng nuôi họ đi phá. Ngoài ra, còn mấy trăm ngàn công an, bộ đội cần nuôi nữa, thì mỗi năm phải tốn hàng trăm ngàn tỷ đồng để họ đánh dân.

    Trả lờiXóa