Thứ Sáu, 22 tháng 12, 2017

Đây là thời điểm ban mua chứng Wells Fargo & Co (NYSE: WFC) để dành cho năm 2018.


Đầu tiên là cổ phiếu của ngân hàng Wells Fargo & Co (NYSE: WFC) của tỷ phú Warren Buffett sở hữu cổ phần khá gắn bó lâu năm. Nó sẽ là cơ hội theo hướng giá tăng dài hạn tốt nhất cho năm 2018, vì nó vẫn có cơ hội tăng giá thêm nữa, mặc dầu nó đang bị kẹt ở ngưỡng có rủi ro. Nó đã vắt kiệt sức bán khi đã hình thành mô hình Shoulder  – Neckline – Head hỗ trợ đà tăng, dù rằng nó có thể giảm trong phiên giao dịch cuối tuần này. Bạn đọc truy cập trang để trắng ở đây: http://stockcharts.com/h-sc/ui?s=WFC

Trong khi Boeing Co (NYSE: BA) đã mất tín hiệu mô hình tam giác tăng giá dài hạn, bởi vì cổ phiếu này đã xuất hiện tín hiệu mô hình tam giác tăng giá dài hạn 4 lần trong năm 2017. Đó là cổ phiếu Boeing đã tăng giá tính từ đầu năm 2017 cho tới nay là tăng gần 90%. Bạn đọc là các nhà phân tích chứng khoán truy cập ở đây: http://stockcharts.com/h-sc/ui?s=BA .  Tuy nhiên nó vẫn còn đà tăng, nhưng sẽ bị chặn lại vài phiên nữa, có lẽ tốt nhất là nhà đầu tư người Việt ở Mỹ nên chốt lời là hợp lý.

Phần phân tích kỹ thuật được tách ra của mã chứng khoán Wells Fargo & Co (NYSE: WFC). Hãy nhớ rằng trong đầu tư chứng khoán, nếu bạn bỏ tiền vào các mã chứng khoán mà kích thước của nó "quá lớn để không thể sụp đổ" thì tốt nhất khi bạn phân tích phức tạp về tài chính và nghiệp vụ công ty đó, và sau đó test lại bằng phân tích đơn giản như phân tích kỹ thuật thì tốt nhất bạn nên quên nó đi khi xác nhận giá cả và đừng chú ý quá về ngày nào cũng theo dõi hay phân tích lại nó bằng phân tích kỹ thuật, vì cứ bám theo nó thì bạn chẳng bao giờ có cơ hội kiếm ra món lời lớn, vì hàng ngày bạn phải đầu tư vào nhiều mã cổ phiếu đầu cơ khác có tính "quá nhỏ để cho nó sụp đổ", nhưng hiệu năng tăng giá cũng khá lớn, và rủ ro khá cao.




14 nhận xét:

  1. Khà..khà..giá như VN có được một thị trường vốn minh bạch như Mỹ...hoặc là...người dân tại VN có thể thoải mái đầu tư CK ngoài phạm vi quốc gia thì hay biết mấy

    Trả lờiXóa
  2. dân VN bây giờ chỉ lo sống còn, còn chuyện đầu tư hay làm giàu gì đó nó là một giấc mơ xa xỉ lắm

    Trả lờiXóa
  3. Chị có thể phân tích kỹ thuật 1 bài về gold được không ạ, thời gian này giá gold có vẻ biến động khó lường không quá nhiều tương quan với USD hay lợi suất trái phiếu kho bạc Mỹ và cả thị trường chứng khoán nữa.
    Em cảm ơn chị.

    Trả lờiXóa
  4. mỗi ngày học một kinh nghiệm hay.
    cảm ơn chị!

    Trả lờiXóa
  5. Theo phân tích FA thì qua năm sau FED vẫn tăng lãi suất và kinh tế Mỹ vẫn tăng nhờ taxes cuts, kéo theo stocks và mortgage tăng, nên ngân hàng sẽ có thêm lợi nhuận. Vậy thì stocks ngân hàng tăng, đặc biệt là các ngân hàng đầu tư. Nên mua stocks ngành ngân hàng cũng được, mặc dù giá khá cao.

    Trả lờiXóa
  6. " CỔ PHIẾU " mà chị phân tích , khuyến nghị chủ yếu dành cho người nước ngoài quan tâm , kể cả người Việt hải ngoại . Còn ở VN , trong lĩnh vực đầu tư BĐS của Phạm Nhật Vượng , và Trịnh Văn Quyết và một ít doanh nghiệp khác mà có lẽ nên gọi là đầu tư mua..... " KIỂU PHỐ " thôi . He he .

    Trả lờiXóa
  7. Thế hệ Baby Samsung....Phó Tổng giám đốc Samsung Việt Nam: Chúng tôi rất vui khi là công ty sản xuất ra rất nhiều em bé ở Việt Nam!

    Trả lờiXóa
  8. Chúc Quý Cô Phương Thơ, Phụng Hoàng Giáng Sinh An lành, thịnh vượng./.

    Trả lờiXóa
  9. Wells Fargo & Co, Là Ngân hàng Ta cũng rõ trong Những cuốn sách của James Collins, Từ tốt đến trường tồn, đó là cung cấp cho Ta về tham khảo triết lý quản trị của Mô hình các Tập đoàn trước kia, là Mỗi Tập đoàn sẽ có triết lý quản trị riêng, và Wells Fargo & Co cũng như những Ngân hàng đại tư bản ở Phố Wall sẽ đi theo nhiên vận của Quản trị vốn dĩ họ là những người không ngừng học hỏi, hãy làm phúc lợi cho chính Tập đoàn của bạn./.

    Trả lờiXóa
  10. Benjamin Graham là nói về triết lý đầu tư giá trị, có lẽ là khởi nguồn cho việc Ta tham khảo về căn bản kế toán và căn cơ về quản trị từ lúc là sinh viên tự học tự thân, Quý cô Phương Thơ có lẽ đã từng là bực thầy của trường phái đầu tư kỹ thuật. Uptrend side for re-birth, togehther on spiral steps.

    Trả lờiXóa
  11. Wish You a Merry Christmas and Happy New Year!!!

    Trả lờiXóa
  12. Gởi chị tin mới, là phe Ba Dũng vạch trần vụ bán Bia Sài Gòn của phe Xuân Phúc. Phe Ba Dũng tố phe Xuân Phúc cố ý bán Sabeco cho TQ.
    https://www.facebook.com/nguoibuongio.hanoi/posts/401152240305195

    Trả lờiXóa
  13. Cam on chị PT, Mong nhận thêm nhiều bài phân tích của chị ạ, chúc Chị Giáng sinh hạnh phúc, an lành

    Trả lờiXóa