Thứ Tư, 1 tháng 11, 2017

Ôi thôi tôi mới dọa nạt và cảnh báo giá cổ phiếu của Nguyễn Duy Hưng -- Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ của CTCP Chứng khoán Sài Gòn (HOSE: SSI) này đang vô cùng độc hại là nó cần phải tăng lại để ra khỏi ngưỡng nguy ngập thì quả nhiên họ giật mình nâng giá tăng ngay sau phiên giao dịch tới thì quả là chuyện ly kỳ.

Làm sao mà giật mình bảo rằng gọi điện thoại tới tận tổng hành dinh Morgan Stanley (NYSE: MS) cơ nhỉ. Hóa ra giật mình hay sao. Đúng là bó tay nhỉ? 

Tôi thì vẫn khuyến cáo là bất kể khi nào lãi suất ở VN bắt đầu buộc phỉa tăng lại và lãi suất trên bình diện toàn cầu gia tăng, như FED nâng lãi suất đồng USD lên 0,25% nữa là đóng chốt ở mức giá cước lãi suất Fed Funds Rate là 1,59% trong tháng 12/2017 này thì mấy công ty cho vay chứng khoán sẽ gặp bất lợi là sẽ sụt giá mạnh. Vì người ta cần phải thanh toán lãi suất hay đảo dòng vốn ra thì giá chứng khoán sẽ rơi.

Nguyễn Duy Hưng có người nói là khoe rằng gọi điện thoại tới MS, thế thì sao không gọi điện thoại tới lãnh đạo của FED có trụ sở ở Washington, D.C., U.S là kêu gọi FED hoãn nâng lãi suất luôn nhỉ?

6 nhận xét:

  1. haha ông Nguyễn Duy Hưng này có tật giật mình. lên facebook thấy ảnh mấy diễn giả diễn dởm gì đó chuẩn bị lên khua môi múa mép mà nực cười.

    Trả lờiXóa
  2. Thì hắn sợ rồi, nên vay tiền đánh lên ngay phiên hôm nay. Mục đích là để trấn an nhà đầu tư và chứng minh rằng phân tích của PT là sai. Nhưng hắn quên là càng vay vốn đánh lên giá cổ phiếu, thì càng gặp rủi ro lớn hơn sau này. Khi số tiền nợ này và số nợ cũ tới hạn thì lấy gì trả cho chủ nợ đây. Rồi lỡ cổ phiếu rớt giá, hoặc portfolios thua lỗ thì sẽ mất hết tiền, mà còn ôm cục nợ. Với đà này thì cổ đông SSI phải bán nhanh lúc còn được giá, không là lỗ chỏng gọng phen này.

    Việc đánh lên ảo 1 phiên, không đủ làm thay đổi các phân tích kỹ thuật và phân tích cơ bản về cty SSI này. Cuối cùng giá cổ phiếu sẽ xuống thảm hại. Tín hiệu mới nhất từ FED là sẽ tăng lãi suất tháng 12 này. Đồng thời bên BOE cũng sắp tăng lãi suất ngay hôm nay. Vậy thì LIBOR lại tăng, lãi suất bên VN sẽ tăng nữa.

    Trả lờiXóa
  3. heeeeeeeeeeeeee
    Chị cho biết vn-index vn sụt giá tan tành là do nhà đầu cơ ngoại bắt đầu rút vốn phải không?. phiên giao dịch ngày hôm qua FLC sụt giá hơn 6% heee

    Trả lờiXóa
  4. Chứng khoán ở VN chỉ là cờ bạc bịp . Ai dại bỏ tiền vào đó mà đầu tư sẽ qua đêm sáng dậy mất trắng . Kẻ đứng đằng sau thị trường chứng khoán không ai khác . Đó là tình báo tàu cộng .

    Trả lờiXóa
  5. Chứng khoán ở VN chỉ là cờ bạc bịp . Ai dại bỏ tiền vào đó mà đầu tư sẽ qua đêm sáng dậy mất trắng . Kẻ đứng đằng sau thị trường chứng khoán không ai khác . Đó là tình báo tàu cộng .

    Trả lờiXóa