Thứ Sáu, 3 tháng 11, 2017

Bài báo này hấp dẫn và ly kỳ nhỉ? https://tuoitre.vn/facebook-google-co-bo-viet-nam-vi-quy-dinh-dat-may-chu-20171103081017591.htm

Tôi còn nghe đâu có kẻ cũng có thể liên quan đến đề xuất này khoe rằng họ chưa bao giò dùng Facebook, Google, Twitter,... vì nó là độc hại là công cụ của thế lực thù địch,...

Ôi thôi lãnh đạo chóp bu VN thì suốt ngày kêu gào VN đang tiến lên "Cuộc Cách mạng Công nghiệp 4.0". hê.hê.. Có lẽ quốc tế cần đuổi VN ra khỏi  WTO, và VN hãy thôi tham gia hay nói về TPP, EVFTA và nhiều hiệp định thương mại khác vì những kẻ đưa ra đề xuất này đều vi phạm quy định mà VN cam kết.

Chế độ CSVN thì hay đổ lỗi thế lực thù địch rồi ăn ninh mạng, và có vẻ bây giờ nhìn đâu cũng hoa mắt thấy kẻ thù là thế lực thù địch. Có lẽ họ nên coi lại các thiết bị tin học viễn thông của VN có đang dùng Huawei Technologies Co. Ltd. Hay không nhé?

Có thể VN đang tiến gần tới chế độ Bắc Hàn nhưng không làm được võ khí hạt nhân, hay tiến tới thiên đường XHCN Venezuela nhưng không có dầu mỏ và khí đốt như họ.

Chắc là sau khi nghe tin Facebook, Google công bố lời lãi hàng tỷ $ trong quý 3 vừa qua thì người nhà của đảng giật mình là không thể thu thuế được Facebook, Google ....nên đề xuất như vậy thôi để thu thuế hay xin tiền tài trợ thôi.


Quan chức VN thì tới Thái Nguyên nơi có bản doanh của Samsung, rồi không nghệ cao ở TP.HCM  thì mơ tưởng tới nào là Thung lũng điện tử Silicon phía Bắc California, rồi nào là thay thế Thung lũng điện tử Silicon phiên bản Ấn Độ, Đài Loan. Đúng là toàn bị điên. Khổ thân, một quốc gia lãnh đạo bởi những co người ở đâu đâu có vẻ còn xót lại thời chiến tranh lạnh Liên Xô thì phải.

Nếu ai là kỹ sư tin học hoặc đang làm việc cho Google thì hỏi người ta sẽ trả lời cho. Và có lẽ họ sẽ chả lời rằng họ chán nản cái quốc gia này vì những kẻ lãnh đạo họ. Đúng là đất nước này tối tăm quá.

5 nhận xét:

  1. Ha Ha. Cảm ơn PT. Mọi người buồn khi PT không qua VN.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. bão 12 sắp đổ bộ vào miền trung và nam nữa kìa tới VN mất công về phải trị da liễu nữa vì đường xá ngập úng chớ có gì haha

      Xóa
  2. hê hê bọn bị điên hết rồi Chị

    Trả lờiXóa
  3. Công nhận Chị Phương Thơ nhạy thật.Tôi chưa kịp dẫn đường link thì Chị đã ra bài...họ đã bộc lộ bằng chứng không thể chối cãi..đã ngu lại còn tỏ ra nguy hiểm...khà..khà..có dạo họ còn đề nghị ngắt internet nữa cơ đấy....nghe đồn máy chủ của Google tương lai sẽ đặt trên không gian chứ không còn trên mặt đất nữa thì lấy gì kiểm duyệt

    Trả lờiXóa