Chủ Nhật, 31 tháng 12, 2017

2018


Đầu tiên tôi cũng cố gắng dành chút ít thời gian là chúc tất cả mọi người tại VN đã gửi lời chúc tụng năm 2018 đến với tôi, và chúc tất các bạn ở VN cũng như vậy. Mặc dầu tôi khá bận rộn bởi các phát biểu tổng kết của tôi, nhưng cũng không vì thế mà tôi im tiếng, bởi vì người Mỹ có đặc tính là tôn trọng số đông, dù họ nghèo khó hay giàu sang, nếu lấy được lòng số đông của công chúng là có tất cả, mặc dầu đối với tôi cho dù tỷ phú giàu nhất nhì ở VN tôi cũng chả coi họ ra gì cả. Cho nên tôi chỉ gửi lời chúc tụng cho tất cả người dân VN một năm 2018 với hiệu ứng là mình làm ra đồng nào thì tiền đóng thuế của mình có hữu ích cho con cháu sau này mình lấy lại chứ không thể rơi vào cái đám quan tham quan chức được nữa. Nó phải chấm dứt.

Về lịch trình nghĩ lễ tại thị trường New York:


The New York Stock Exchange – NYSE (Dow Jones, S & P 500,…), SIFMA (Bond Market), together with the NASDAQ Stock Market are the two prominent U.S. stock exchanges that are widely considered to be "the stock market." Both stock exchanges observe the same holiday schedule, which appears below for the year 2018.

All NYSE (S&P 500), NASDAQ, markets observe US holidays as listed below for 2018 (Monday, January 1, Martin Luther King, Jr. Day - Monday, January 15, Washington's Birthday - Monday, February 19, Good Friday -  Friday, March 30, Memorial Day - Monday, May 28, Memorial Day - Monday, May 28, Memorial Day - Monday, May 28, Independence Day - Wednesday, July 4, Labor Day - Monday, September 3,   Thanksgiving Day - Thursday, November 22, Christmas - Tuesday, December 25: CLOSED).

(*) Each market will close early at 1:00 p.m. (1:15 p.m. for eligible options). July 3, 2018;  Friday, November 23, 2018; on Monday, December 24, 2018.

(**) Please note that this calendar only accounts for planned holiday closures, stock and bond exchanges may close for other circumstances (such as extreme weather events).


(***) Ôi thôi, đối với thị trường tài chính, trái phiếu, chứng khoán của New York là thị trường đốt xương sống của thế giới, có giá trị 23 ngàn tỷ $, nó là thị trường lớn nhất thế giới nên kỳ nghỉ lễ là rất ít ỏi chỉ diễn ra 1 ngày thôi, thực tế những chiến lược gia phân tích kinh tế, tài chính, chứng khoán ở Wall Street họ đã nghỉ lễ trước đó cả nhiều ngày rồi, đó là ai có thành tích thu hút vốn và kiếm lời cao cho công ty hay tổ hợp ngân hàng thì họ đã được đặc cách nghỉ lẽ là phần thưởng 1-3 tháng đi du lich khắp thế giới trong năm, nên ngày nghỉ lễ đầu năm nó không quan trọng với họ.

11 nhận xét:

  1. Cảm ơn chị Phương Thơ rất nhiều ạ!
    Được đọc những bài viết của chị khiến cho những người Việt cầu tiến được khai sáng rất nhiều ạ.
    Nhân dịp năm mới 2018 xin chúc Chị Phương Thơ mạnh khỏe và hạnh phúc!

    Trả lờiXóa
  2. Chúc nhân dân nước Mỹ Tết nguyên đán năm 2018 sức khoẻ tốt, hoàn thành tốt dự định, đả bại mọi thế lực luôn tìm cách hạ đài Mỹ Quốc, có lòng tín kiên định với tổng thống Donald J. Trump, luôn đi đầu công nghệ kĩ thuật tiến bộ của thế giới.

    Trả lờiXóa
  3. Chúc chị năm mới mạnh khỏe và hạnh phúc.

    Trả lờiXóa
  4. chúc chị dồi dào sức khỏe trong năm mới để còn đấu trí với thị trường.

    Trả lờiXóa
  5. Chúc chị Phương Thơ năm 2018 sức khỏe dồi dào và đạt được nhiều thành công trong công việc.

    Trả lờiXóa
  6. Chúc cô P Thơ năm 2018 được mọi sự tốt đẹp.

    Trả lờiXóa
  7. Chúc Phương Thơ và gia đình năm mới hạnh phúc, mọi việc như ý. Qua năm 2018 mới gặp lại PT, cảm ơn nhiều.

    Trả lờiXóa
  8. Chúc cô và gia đình một năm mới an khang thịnh vượng

    Trả lờiXóa
  9. Cảm ơn chị về những bài viết trong suốt thời gian qua đầu năm mới cũng xin chúc chị và gia đình cùng toàn thể dân Mỹ An Khang Thịnh Vượng

    Trả lờiXóa
  10. Chúc mừng năm mới 2018 ! Chúc chị và gia đình luôn mạnh khỏe và đặc biệt là chị cùng với ê kíp của chị dùng thông tin trong nước kết hợp thông tin các nước khác đánh sụp đổ hệ thống tài chính cộng sản VN nói riêng và TQ nói chung . 2018 chắc chắn nhiều biến động trong hệ thống cộng sản .

    Trả lờiXóa
  11. Chúc chị và gia đình năm mới nhiều sức khỏe và thành đạt hơn để đóng góp thêm nhiều bài viết cho đọc giả.

    Trả lờiXóa