Thứ Bảy, 16 tháng 9, 2017

Tôi lấy làm tiếc và rất bực mình là FB của tôi được cho là bị sập nữa kể cả Google này tôi mới lấy lại tài khoản.

Thật khó hiểu là tôi cũng cho thử nghiệm 2 FB song hành, một không nói về chế độ CSVN thì nó tồn tại cả mấy tháng nay mà chả có bị gì cả.

Ông Nguyễn Xuân Nghĩa, nhà tư vấn kinh tế tại Mỹ hay phân tích trên RFA cũng đã ghé qua FB xưa kia của tôi và bình luận rằng, ngay cả cái đài VOA, RFA cũng bị làm phiền bởi chế độ CSVN. Và cả FB ông ta cũng không yên ổn huống hồ sức nặng và kinh nghiệm rất có ảnh hưởng của chị lớn gấp bội chúng tôi mà chị là chiến lược gia trong cái tổ hợp ngân hàng Morgan Stanley (NYSE: MS) dù lời nói của chị có đúng hay sai đi nữa thì rất có ảnh hưởng thì làm sao mà chế độ CSVN họ để yên cho chị được. Cho nên tốt nhất chị đừng gây sự với họ những kẻ sợ ánh sáng đó bây giờ đang thoái trào là sụp đổ không có gì lạ cả. Đúng là bất hạnh cho chế độ CSVN này.

Sau cùng tôi để lại vài dòng là hiện nay cơn bão ở các tỉnh miền Trung đã trôi qua, nhưng tôi dự đoán là sẽ có những kẻ lãnh đạo cấp cao nhất của chế độ này bất tài vô năng lực sẽ nhân cơ hội ló đầu ra chỉ đạo khắc phục bão tố để lấy điểm uy tín cho họ thì thật mỉa mai những thành phần này. Vì bão lụt VN của người dân VN năm nào cũng đã được cảnh bão và đều xẩy ra cả nhưng có ai quan tâm đầu tư cho người dân đâu. Họ chỉ lợi dụng hình ảnh đau thương ấy tranh thủ ló đầu ra là ra chỉ thị thế này thế kia để lấy điểm uy tín cá nhân cho họ và bám ghế thôi.

9 nhận xét:

  1. Họ sợ PT hơn sợ Cọp. Cảm ơn PT tiếp tục viết bài.

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Ko dùng fb được thì cô dùng twitter đi .. Plssss.. Ở bất cứ đâu mọi người đều ủng hộ cô. Không có phiền gì đâu

    Trả lờiXóa
  4. Đúng rồi chị ơi, chị đi đâu thì tụi e theo đó. Nếu bài trên twitter không cho post nhiều chữ thì chị ngắt ra rồi ghi phần 1,2... là tụi e đọc được hết mà. Đừng bỏ tụi em chị ơi :'(

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Fb kia của chị không bị sập vì không có DLV nào biết. Khi chị đưa thông tin lên đây là tụi nó "me" (chú ý rất nhiều) chị rồi

    Trả lờiXóa
  7. yêu chị lắm tụi em vẫn luôn theo sát chị heee

    Trả lờiXóa
  8. Mất bao công sức mới tìm lại được chị. nghiện như nghiện ma túy z :)

    Trả lờiXóa