Thứ Năm, 7 tháng 9, 2017

Tiên sư nó, thay cái tên Christian Lệ theo khuyến cáo mới viết bài về hồ sơ kinh tế Trịnh Xuân Thanh và quan hệ ngoại thương VN-EU “Canh không lành, cơm không ngọt” thì bị sập tiếp.  


Việt Nam Thời Báo (IJAVN): http://ijavn.org/ của Phạm Chí Dũng bị đánh sập lây. Trang báo này được chuyên gia công nghệ bảo mật rất chắc chắn, vậy mà cũng sập. Nó khác với trang báo của CSVN ăn theo là “Việt Nam Thời báo, chia sẻ thông tin, phản biện chính luân, kết nối cộng đồng”: http://vntb.org/ 

10 nhận xét:

  1. mới like bài viết của chị, tính sáng ra copy về đọc chưa kịp save bài của chị chúng nó phá mất rồi. bà mẹ tụi cs

    Trả lờiXóa
  2. thay vì ( instead of) facebook cá nhân thì chị hãy lập fanpage sẽ khó bị đánh sập hơn

    Trả lờiXóa
  3. FB của chị Phương Thơ nên kết bạn với nhiều người tin cậy để khi bị deactivated do report spam thì nhờ những người bạn trên FB activate lại.

    Trả lờiXóa
  4. fanpage còn dễ đánh sập hơn. Tôi đã bí mật thử nghiệm là dùng một FB khác mà không để lại danh tính và không viết bài nói về chế độ VN này thì có muốn nó sập nó cũng chẳng sập. Dư luận viên của đảng mang biểu tượng hình ông HCM và cờ đỏ sao vàng gửi tin nhắn qua điện thoại và e-mail cảnh báo là đưg\ng mất công vô ích là bà Betsy Graseck đừng lên thò bàn tay vào chuyện VN nhé. Cái FB của Mark Zuckerberg còn bị chúng tôi phá sập khi nói về sự kiểm duyệt ở VN, còn FB mấy tay đầu tư Wall Street cỡ như George Soros xưa kia chỉ một tiếng đồng hồ là xóa trắng.

    Trả lờiXóa
  5. Chị vào đây post bài lánh nạn nha.
    https://m.facebook.com/groups/1428045933944790

    Trả lờiXóa
  6. Chửi hay lắm chị. Chiều nay vào kiếm Chistina Lệ để đọc mà không thấy, là biết bị reported rồi.

    Trả lờiXóa
  7. Mọi người luôn mong chờ bài viết của PT.

    Trả lờiXóa
  8. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  9. Không thấy Mrs Phương Thơ trên FB nữa thiệt là buồn.

    Trả lờiXóa