Thứ Bảy, 7 tháng 4, 2018

Lời nói thật thì mất lòng nhau, có lẽ ở VN đã đến lúc Quốc hội và Quốc dân xứ này cần đứng lên phế truất ông TBT Nguyễn Phú trọng này thì may ra VN mới khá lên nổi, bởi lẽ Âu châu, Mỹ, và cộng đồng người Việt ở Mỹ đã không còn bất cứ một sự tín nhiệm vào ông này nữa. Làm sao mà quốc gia này có tín nhiệm khi mà số đông người Việt ở nước ngoài không có bất cứ sự tin cậy vào ông Trọng này.

VN là quốc gia đầy tiềm năng, nhưng đã đánh mất quá nhiều thứ bởi ông TBT này cầm quyền. Lẽ ra tất cả các hiệp định thương mại mà VN đeo đuổi với Âu châu, Mỹ đều đã thi hành thì ông này luôn là kẻ phá đám.

Hãy nhớ rằng đừng có lý cớ chống tham nhũng linh tinh vớ vẩn gì đó để bảo vệ cái ghế tham quyền của mình, mà hãy nghĩ đến ngay cả Thủ đô Hà Nội của ông Tổng Trọng này quản lý là dự án đường sắt Đường sắt Cát Linh - Hà Đông bị trì hoãn mang cái bóng của TQ thì ông này chưa bao giờ dám lên tiếng, vì đó là đại án tham nhũng đang lưu hành thì giả vờ câm điếc thì làm sao mà sau này kêu gọi huy động vốn của người dân đóng góp vào đó hử.

Đây là chuyện lạ khó tin nổi. những cái dự án kinh tế của TQ đang diễn ra trước mắt có thể thu hồi vốn và điều chỉnh đầu đầu tư thì không lo làm mà đi làm chuyện vớ vẩn là chuyện đã xẩy ra đã rồi thì quả là chuyện lạ nhỉ.

17 nhận xét:

  1. Ông Trọng chống tham nhũng chẳng qua là để che đậy cho mục đích thực sự của ông ta là thanh trừng phe ông Nguyễn Tấn Dũng để củng cố địa vị của ông ta trong đảng cộng sản VN. Còn người dân VN thì không có quyền gì trong việc bầu bán ra các nhân vật cầm quyền, việc này do đảng cộng sản VN đưa ra. Nếu người dân VN mà có lên tiếng thì sẽ bị các công cụ của đảng cộng sản VN như công an, mật vụ an ninh tiêu diệt ngay từ trong trứng nước.

    Trả lờiXóa
  2. Nước non tan vở bởi vì đâu?

    Riêng một ta mang nặng khối sầu.

    Lòng những hiến thân mưu độc-lập,

    Nào hay tai họa áp bên lầu.



    * * *

    Bên lầu tiếng súng nổ vang tai,

    Trời đất phụ chi kẻ trí tài.

    Mưu quốc hóa ra người phản quốc

    Ngàn thu mối hận dễ nào phai. -_-

    Trích: Tiếng súng bên lầu

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Đơn giản là vì ông ta là kẻ đổ vỏ...và đang tìm cách ăn ốc bù..sau khi chùi mép

    Trả lờiXóa
  9. Thằng trọng là thằng tham nhũng quyền lực, là cẩu nô tài của tàu sao dám chống tàu, cái thằng mua toa tàu cũ của tàu bị cách chức lúc trước, bây giờ được phục và lên chức rồi. Nhiệm vụ của nó là phá hoại gây chia rẽ, làm cho vn ngày càng lệ thuộc trung cộng, trà trung quốc ngon hơn trà việt nam mà

    Trả lờiXóa
  10. " Ủy viên Bộ Chính trị phải tuyệt đối không tham vọng quyền lực." Nguyễn Phú Trọng.
    Chắc là đang phê thuốc.

    Trả lờiXóa
  11. hế hế không có chống tham nhũng gì cả, chỉ là thanh trừng và đánh những kẻ không "nghe lời" thôi.

    Trả lờiXóa
  12. chị muốn dân việt phế đảng, vậy chị về lãnh đạo nhé.
    thay ngôi đổi chúa là chuyện bình thường ở nước nam mà.

    Trả lờiXóa
  13. Phế truất ông Trọng không hề dễ , bởi tuổi đó ổng làm chắc chắn không dễ với tư cách là người đứng đầu đảng . Chắc chắn xung quanh ông ta toàn những cao thủ thực hiện chỉ đạo tình báo trung cộng . Với ổng không có sự bảo vệ trung cộng thì ổng đã về vườn từ lâu rồi khi ổng còn làm chủ tịch quốc hội . Kẻ bất tài ai cũng biết mà phế truất không thể vì lý do như trên .

    Trả lờiXóa
  14. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  15. đối với 1 chế đó độc tài CS, quốc hội thì bù nhìn, chỉ bày ra để trình diễn cho có đủ vai vế ngụy dân chủ. chế độ CS làm gì có vụ quốc hội phế truất, chỉ có nhân dân đứng lên lật đỗ chế độ tham nhũng, thối nát và xử tử những tên tội phạm giết người hàng loạt và phản quốc.

    Trả lờiXóa