Thứ Năm, 9 tháng 11, 2017

Tôi thì không hiểu kẻ nào trong cái chính quyền Đà Nẵng đần độn đến mức khi đề xuất thiết đãi yến tiệc quan khách tới dự APEC món “ bánh tráng cuốn thịt heo”. Những người này họ không hiểu rằng trong những nước thành viên Diễn đàn Hợp tác Kinh tế châu Á – Thái Bình Dương (APEC) này thì có hai quốc gia theo Hồi giáo là Indonesia, Malaysia. Đó là người Hồi giáo họ không ăn thịt heo, làm như vậy khác nào hạ nhục người ta hử !

12 nhận xét:

  1. Ôi thôi chị ơi, nói về sự đần độn của họ thì không lời nào tả xiết.họ còn cho cả mấy em phục vụ mặc áo yếm để phục vụ khách nữa kìa( áo yếm là 1 loại trang phục mặc lót của thời xưa)

    Trả lờiXóa
  2. Nên mới nói là VC rất ngu, ngoài đánh dân và tham nhũng ra, thì đâu biết gì nữa. Như vậy thì APEC mới dễ thất bại, kinh tế VN lụn bại thêm. Xui cái là không có các nước Arab như Saudi Arabia, Qatar, UAE tới dự phen này. Coi chừng món soup của VC cũng có thịt heo đó. Nhìn bên ngoài thì không biết đâu, ăn xong mới biết. Cho tụi Islam ăn xong rồi ói ra hết.

    Trả lờiXóa
  3. Tiếp thị heo..bằng cái đầu đất

    Trả lờiXóa
  4. Bởi vậy cộng sản là lũ quái thai vô thần mà . Chúng luôn thách thức quyền năng Thượng Đế . Với cái tên gọi cộng sản đến quỷ con phải chịu thua . Nên định nghĩa cộng sản : là một tôn giáo quái vật có thể hợp hơn . 😅😅😅

    Trả lờiXóa
  5. bài phát biểu của Tổng thống nước Mỹ ạ
    https://tuoitre.vn/tong-thong-trump-viet-nam-la-mot-trong-nhung-nen-kinh-te-phat-trien-nhanh-nhat-2017111009561703.htm

    Trả lờiXóa
  6. VN đang có kế hoạch đào tạo 9.000 ngàn tiến sĩ.

    http://antt.vn/ton-12000-ty-dong-dao-tao-them-9000-tien-si-de-lam-gi-215076.htm

    Trả lờiXóa
  7. Chính phủ Đức không dự APEC 2017 tại Việt Nam

    Trả lờiXóa
  8. nhờ apec giải cứu thịt heo, có ai hình dung ra cộng sản như một bầy heo ko, thằng nào cũng mập ú mà đầu thì y chang heo

    Trả lờiXóa
  9. Thủ tướng Canada không xuất hiện, đàm phán TPP bị hoãn vô thời hạn

    Trả lờiXóa