Thứ Bảy, 3 tháng 2, 2018

Hỏi sao cái đảng CSVN này người dân họ hay nói xấu đảng nhỉ. Hãy nhìn xem, "54 tác phẩm báo chí đoạt giải 'Búa liềm vàng' lần thứ 2": https://tuoitre.vn/54-tac-pham-bao-chi-doat-giai-bua-liem-vang-lan-thu-2-20180203223027975.htm

Hình trên: Sân khấu lễ trao giải Búa liềm vàng - Ảnh: VTV. Không có hình ảnh nào của người dân ngoài hình ảnh ca múa nhảy nhót trong lúc người dân phải gồng mình tránh lũ.




Và hình ảnh người dân phải lánh lũ trên mái ở Quảng Trạch (Ảnh: Văn Bình):





9 nhận xét:

  1. Mất nước rồi Lượm ơi ! 😕😑

    Trả lờiXóa
  2. thà mất đảng chứ nhất quyết không để mất nước chị ơi!

    Trả lờiXóa
  3. Đâu chỉ VN , ở Cuba , Bắc Hàn ... và thậm chí ở TQ . Mỗi khi lễ hội hoặc thiên tai , kể cả ngày thường , họ cũng ăn uống trên nỗi đau của dân đen . Muốn loại trừ cộng sản không chỉ toàn dân trong nước , mà cả thế giới nên chung tay xóa bỏ cộng sản . Cộng sản là con quái vật trước tiên nó nuốt người dân của nó quản lý và sau đó nó tiếp tục ăn tục nói phét với quốc gia khác nếu không cảnh giác với nó . Hi hi hi .

    Trả lờiXóa
  4. Chúng còn ăn cả tiền hỗ trợ lũ lụt của dân.

    "Chiều hôm đó, tôi đi lấy tiền hỗ trợ thì người chi trả tiền tự động thu lại 15% tổng số tiền gia đình được hưởng. Nhà tôi được nhận khoảng 17 triệu đồng thì bị thu lại hơn 2 triệu đồng, tôi có hỏi lý do thì họ nói để hỗ trợ việc cán bộ đi lo giấy tờ, chè nước… Do sợ bị trù dập nên tôi đành đồng ý"

    https://nld.com.vn/thoi-su/xin-lai-15-tien-ho-tro-bao-lut-20180203210616043.htm

    Trả lờiXóa
  5. Không chỉ bị lũ lụt, mà tiền cứu trợ, từ thiện của hải ngoại gởi về cũng bị ăn chặn hết. Giám đốc đài truyền hình Vĩnh Long ăn chặn hết 22 tỷ đồng (1 triệu USD) do hải ngoại gởi về làm từ thiện.
    http://redvn.info/giam-doc-dai-pt-th-vinh-long-chan-22-ty-tien-tu-thien-cua-viet-kieu-va-canada.html

    Trả lờiXóa
  6. Đối với cs nó sẵn sàn ăn khi có cơ hội: thiên tai, lũ lụt, người già trẻ em, thậm chí người bệnh, người điên, người chết, chúng nó không phải là người mà chính là quỷ, chỉ có quỷ mới tham lam đến mức độ vậy. Ngoài tham lam nó còn độc ác nữa. Tụi này chết sẽ đày xuống địa ngục chịu tội, sau đó làm quỷ cho biết đói khát, cuối cùng làm súc sanh đem thân xác mà trả nợ. Mao trạch đông đang chịu tội dưới địa ngục chịu đóng 84000 cây đinh do tội phá hoại phật pháp, phá hoại chùa chiền

    Trả lờiXóa
  7. Viết về Việt Nam với góc nhìn này chắc chắn là công việc của Chị rồi. Cá nhân tôi hoan nghênh mọi ý kiến góp ý để quốc gia tôi phát triển nhưng cũng không thích góc nhìn kiểu này của Chị đâu.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Không thích thì biến đi cho đẹp trời, vô đây mà comment bậy bạ, người ta khai trí cho bớt ngu ngơ để đỡ bị dắt mũi, còn không thì next đi

      Xóa
  8. VnIndex giảm kỷ lục hơn 56 điểm, vốn hóa TTCK Việt Nam “bay hơi” hơn 8 tỷ USD trong phiên 5/2.

    http://cafef.vn/ap-luc-ban-tang-vot-ngay-tu-nhung-phut-mo-cua-vnindex-giam-gan-23-diem-20180205095455061.chn

    Trả lờiXóa