Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017



Tôi thông báo rằng, hiện nay tôi không có bất cứ trang Facebook (NASDAQ: FB) cá nhân nào ở VN. Trong thời gian gần 3,5 năm rưỡi tôi đã học được tiếng Việt được cộng đồng FB chỉ dẫn. trong hồ sơ FB này có lẽ tôi nhớ rất rõ hai diễn viên chính là Bạch Huệ, Bạch Hoàn. Hai cô bé này đều bị cận thị nặng và có vẻ như hai chi em song sinh, có những tin tức về chính trị rất hay mà tôi hay truy cập. Nhất là cô chị Bạch Hoàn rất liều lĩnh khó hiểu là chuyên đi phanh khui những thời sự nóng bỏng ở VN, dù rằng người ta cáo giác cô này có quá khứ không đáng tin, nhưng đó chỉ là bọn dư luận viên cay cú với cô nhà báo Bạch Hoàn này thôi, vì tôi e rằng cả cái trang FB Tuổi Trẻ cung chẳng thể có lượt người theo dõi như cô nhà báo Bạch Hoàn này. Còn cô em Bạch Huệ thì Very cute and very beautiful.

Đối với vài cá nhân khác. Có lẽ Mạnh Quân tờ Dân Trí và Hiếu gió (Đức Quốc) có mâu thuẫn nặng nề và tôi thừa biết ai là người chiến thắng.


Riêng đối với ông Nguyễn Duy Hưng – CEO -- Công ty, CTCP Chứng khoán Sài Gòn (SSI) thì có mẫu thuẫn hiểu lầm khi tôi phân tích nhầm khi chơi trò vay ký quỹ quá lớn là quá rủi ro khiến cổ phiếu công ty này sụt giá tan tành mấy phiên liền và người ta hủy kết bạn với tôi. Và nhiều vấn đề khác rất ấn tượng. Có lẽ APEC 2017 tôi sẽ đến VN lần thứ 2.

17 nhận xét:

  1. Chào mừng Phương Thơ đã trở lại, rất nhiều người nhớ PT.

    Trả lờiXóa
  2. I miss you so much! Chào mừng Chị!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  5. Vì con ở Đà Nẵng sẵn nên có gì cô viết thông báo để mọi người ra đón cô,

    Trả lờiXóa
  6. Chị Phương Thơ ơi, nhận em làm đệ tử dạy em về chứng khoán và đầu tư để em có kiến thức mà thoát nghèo được không ~~

    Trả lờiXóa
  7. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  8. Cám ơn chị đã trở lại nhưng mà sao lại ko trở lại FB vậy chị?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
    2. không logic, mấy trang của ls lê công định, nhật kí yêu nước ... vẫn còn tồn tại mà có bị đánh sập đâu đó.

      Xóa
    3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

      Xóa
  9. Mong chị thông báo lịch trình cụ thể,khi nào chị tới ĐN em sẽ tìm cách ra đón và gặp chị. Em rất hâm mộ chị.

    Trả lờiXóa
  10. Cám ơn chị đã trở lại , đọc được những bài viết của chị tôi ( chúng tôi ) như người mù được sáng mắt vậy , thank you again !

    Trả lờiXóa
  11. Rất mong ngóng fb của chị, vì nó dễ tương tác và phổ quát hơn.

    Trả lờiXóa