Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Dành cho ai quan tâm đến lĩnhc vực đầu tư tài chính và chứng khoán. Bài Viết của chiến lược gia Dennis Lynch của Morgan Stanley, bạn đọc truy cập hồ sơ ở đây: https://www.morganstanley.com/articles/resisting-the-herd

Trong bài viết này chiến lược gia Dennis có đề cập rằng: “Thị trường chứng khoán chủ yếu là tâm lý của  đám đông”. Hãy nhớ rằng chiến lược gia Dennis,  đã có kinh nghiệm  hơn 22 năm trong lĩnh vực đầu tư tài chính và chứng khoán.

Và bài phân tích của Dan Skelly (cũng là chiến lược gia phân tích giàu kinh nghiệm của Morgan Stanley) với lời tựa: “Could Financials Finish Strong in 2017?”: https://www.morganstanley.com/ideas/financials-2017

(*) Hầu hết các bài viết trên trang chủ của Morgan Stanley (NYSE: MS) đều do các nhà phân tích của Morgan Stanley thực hiện,  nó khác hoàn toàn khác ở VN là hầu hết các phân tích của các ngân hàng ở VN kể cả Ngân hàng Nhà nước  của họ là hiếm khi nào họ tự phân tích lấy mà hay trích dẫn đăng lại của các nhà phân tích trên báo Mỹ.

2 nhận xét:

  1. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  2. Cuối cùng tôi đã tim được Phương Thơ sau ngần một tháng bặt vô âm tín, mong rằng được đọc bài của Phương Thơ mỗi ngày!

    Trả lờiXóa