Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Đinh La Thăng thực tế là vô can, nhưng vì thể chế nên lãnh đòn hi sinh cho tập thể. Mà tập thể ấy dẫn đầu ông Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, có lẽ ông này cần phải truy trách nhiệm ông ta ra. Bởi mọi quyết định là do Bộ Chính trị mà ra. Vì ông này có thành tích tới 4 nhiệm kỳ làm trong Bộ Chính trị. Ông ta quyết liệt duy trì cái thói "nền kinh tế thị trường định hướng XHCN", thậm chí là việc quyết định về đầu tư dầu khí xứ Venezuela thì thua lỗ hàng tỷ $ cũng có thể do Trổng Trọng thông qua Bộ Chính trị mà ra cả. Vì Đinh La Thăng chỉ là hạng cò con kiếm tiến nuôi đảng thôi, và cũng là nạn nhân tế thần cho Tổng Trọng tham quyền cố vị thôi. Vì quyết định các dự án kinh tế lớn mà ngay cả ông cựu Thủ tướng X gì đó cũng đã nói là do đảng giao phó thôi. Bauxite, hay các dự án kinh tế lớn lao cũng do Bộ Chính trị quyết định thôi. Khốn nỗi Bọ Chính trị thì toàn là những nhân vật mà quốc tế họ mỉa mai là không hiểu biết bất cứ thứ gì về kinh tế và tài chính cả.

Hãy nhìn Tổng Trọng thì nói lên tất cả, là hầu hết tất cả các dự án kinh tế lớn lao mà số tiền đầu tư gọi là khổng lồ có thể lên tới hàng trăm tỷ USD hầu hết đều do cái bóng TQ gây ra cho VN, mà Tổng Trọng này thì ai cũng rõ là rất mê TQ.







Đúng là cái ông Tổng Trọng này thật đáng ngại. Bởi vì trong kinh tế học, nếu một người tạo ra 100 đồng, mà thua lỗ 5 đồng, nhuwg đóng góp cho ngân sách rất lớn và tạo ra nhiều việc làm khá nhiều thì dù thua lỗ ít ỏi đó thì là rất tốt, đó là áp dụng cho các nước cộng sản, vì các nước tư bản họ rất ít bị thua lỗ như vậy. Dù rằng như vậy nhưng Đinh La Thăng khá hơn những người trong Bộ Chính của Tổng Tọng, vì những người này chả bao giờ làm ra một đồng lương nào cả ngoài xã hội, nhưng vô can thì cần xem lại.





5 nhận xét:

  1. Ta kể chiện cho Tinh Hoa Thế Giới biết và rõ để hành động:

    ngày xửa ngày xưa cách đây 2 năm là có một ai đã ở và ló vào ra Trái đất và Hệ Mặt Trời, bị Nibirus phát hiện ra là tối thiểu 4,5 địa điểm, một ai đó của những ai đó nai đã biết Ta. Chiện là Trái đất chúng Ta đã bước vào văn minh giai đoạn 2, thì những ai đó đã qua văn minh giai đoạn 3, và ai đó lại có văn minh giai đoạn 4 mà trong Cây đời Vũ trụ này là có 10 cung bực. Í là í là, Ta và một nhóm ai đó tủm tỉm cười, đó là vì sao tách Thế lực số thành số 9. Chiện The Bộ Lạc của Âm Binh, haira, e rằng không bắn chúng chết là chúng trì hoãn thêm, là lợi hại tự tính. 4 loại kim tự tháp và kỹ nghệ cản bởi chẳng giải quyết được chiện ở Trái đất thì những ai đó giai đoạn 3 sẽ có lý do để chim chuột, chớ đừng đái ra quần như ở xứ Bạch nào đó là đóng băng lun bộ phận sinh dục, đừng ngu và bonsevic.

    Trả lờiXóa
  2. Các ông trong BCT đều là TIẾN SĨ chính trị MacLe cả, không có liên quan gì tới kinh tế, hay quản trị. Vì vậy hậu quả sau hơn 40 năm của các ông trong BCT để lại một đất nước tham nhũng, chậm tiến,nghèo nàn và yếu hèn!. Đừng lừa dối nhân dân nửa hỡi BCT!

    Trả lờiXóa
  3. Nói nhiều về lão Trọng thì nói mãi không hết . Ổng có 2 con gái chắc gả cho mấy tên hán gian để tăng thêm dân số cho tàu . He he .

    Trả lờiXóa