Thứ Hai, 26 tháng 8, 2019


Thằng Vít khuyến cáo cho cộng đồng ở VN là nên tránh dây dưa va chạm giao thông hay xin đường, nhường đường với dòng xe Lexus LX 570, hoặc Toyota Land Cruiser. Đây lad 2 dòng xe có giá tương đương nhau bán ở Mỹ rẻ nhất cũng là cỡ Toyota Land Cruiser phiên bản năm 2019 giá bán sau thuế má và bảo hiểm là thằng Vít bán nó với giá 86.400 $. Trong khi Lexus LX 570 bán với giá sau thuế và bảo hiểm phiên bản mới nhất 92.500 $. Tất nhiên phiên bản cũ hơn giá sẽ rất rẻ nhưng chất lượng rất chất là Lexus LX 570 phiên bản năm 2017 chạy được 30.000 dặm còn bảo hành chỉ bán với giá 61.000 $. Toyota Land Cruiser thì rẻ hơn. Thậm chí phiên bản năm 2018 mới nhất mà thằng Vít để dành và độ lại có khả năng chống đạn và chịu đựng được sự va chạm khủng khiếp hay tương đương chống đạn cấp độ B7 mà đích thân thằng Vít độ lại cho cô bồ người Nhật lái và đang chạy ở Florida thì tổng chi phí cũng chỉ 90.000 $. Tuy nhiên, điều mà thằng Vít tiết lộ là ở VN cỡ cấp thứ trưởng các ban bộ kể cả bộ công an, bộ quốc phòng thì ưa chuộng dòng xe Toyota Land Cruiser. Còn cấp cao như cấp Bộ trưởng kể cả chủ tịch nước, hay thủ tướng hoặc doanh gia đẳng cấp cỡ như tỷ phú Phạm Nhật Vượng thì dùng chiếc Lexus LX570, hoặc các bố già tỷ phú ở VN khác rất hay ưa chuộng dòng xe Lexus LX570. Điều đó có nghĩa là những ai lưu thông ở VN nên tránh gây sự những kẻ nào đi hai dòng xe này, hoặc chỉ bị chuốc tai họa, hoặc thiếu gia mà đòi học đại gia dù răng có lái những siêu xe Lamborghini Aventador Roadster, Pagani Huayra, Bugatti Veyron, Rolls-Royce Phantom,…là nó chỉ dành cho bọn trẻ trâu thôi. Ở VN, dẫn đầu Lexus LX 570, thứ hai là Toyota Land Cruiser, là thứ xe phân biệt đẳng caaos rõ rệt dành cho người có thế thực, quyền lực và giàu có đẳng cấp bất khả xâm phạm. Ở VN hiện nay ai dùng những thứ xe UAZ do Liên Xô-Nga sản xuất, nó là thứ xe hạ đẳng dành cho cấp tồi tệ nhất dùng. Tuy nhiên trong những năm Mỹ, Nhật, và các nước đồng minh của Mỹ cấm vận VN thì UAZ nó là thứ xe thượng đẳng là đẳng cấp. Bây giờ hiệu xe UAZ là thứ xe dành cho cấp thấp, hoặc không có vai vế trong xã hội.

4 nhận xét:

  1. Chủ đề sau thằng Vít sẽ phân tích về Hiệp ước về lực lượng hạt nhân tầm trung, hay INF, là hiệp ước kiểm soát vũ khí năm 1987 giữa Hoa Kỳ và Liên Xô, mà hiện nay khi Mỹ xé bỏ nó mà Nga-TQ nó lo sợ nhảy cẩng lên và đệ đơn lên LHQ. Và thằng Vít chế giễu rằng, có hay không có thì Nga-TQ nó đã tự do hoành hành phát triển INF diễn ra bình thường vad trói buộc Mỹ, nay Mỹ nó tuyên bố xé bỏ INF là điều lẽ ra đã Mỹ đã phải thực hiện từ cuối năm 2008 rồi.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Thằng tàu + và Nga ngố vừa ăn cướp vừa la làng
      Đúng là 2 thằng chủ nghĩa quái thai của nhân loại .

      Xóa
  2. cảm ơn a David!

    hay là a giới thiệu cho mọi người biết luôn dòng UAV có trang bị súng máy tự động, để khử đám ung nhọt này cho người dân được nhờ.

    biển Đông ngoài khơi đang dậy sóng, Việt+ trong này vẫn ung dung!

    Trả lờiXóa
  3. Xét nghiệm ADN huyết thống là phương pháp xác định chính xác mối quan hệ của Cha (Mẹ) với Con cái được sử dụng phổ biến trong y khoa.
    >>> Tư vấn bạn chọn địa chỉ xét nghiệm ADN ?

    Trả lờiXóa