Chủ Nhật, 28 tháng 7, 2019

Tài khoản này bà Phương Thơ bận rộn và cho David Văn sở hữu. Hôm nào thằng David Văn sẽ lập FB mới và sẽ viết về câu chuyện đường sắt xe lửa cao tốc vĩ cuồng và cuồng dại vận tốc 350 km/h mà cái đám người Bộ GTVT bày vẽ ra, cũng như thằng Vít sẽ viết về hồ sơ Lực lượng vệ binh cách mạng Iran và sự bành trướng lãnh thổ của TQ ở Bãi Tư Chính, cũng như Nga-Tàu liên thủ xâm phạm chủ quyền Hàn Quốc, Nhật.

À ha, tiên sư bố nó, đứa nào bảo thằng Vít về quê nhà ở Do Thái, mà nhất là ở Tel Aviv ở bờ biển Địa Trung Hải nó bị giết bởi quân Nga ném bom thì tao vẫn sống nhăn răng nhá.

Nói chung, thằng Vít sẽ tiếp tục nói về vấn đề cơ khí chế tạo máy, sức đẩy cơ học, tên lửa đạn đạo và vấn đề chế tạo theo chuyên môn để giải thích cho các bác ở VN hiểu rõ vấn đề này mà nhất là Thổ Nhĩ Kỳ, hay Thổ phỉ và Nga ngố liên thủ tuồn S-400 khuấy đảo vùng Trung Đông. Nhưng thằng Vít nhắc lại là cả bọn Nga và Thổ rất đang cùng quẫn, nhất là ngành chế tạo cơ khí vũ khí Nga đang nợ nần ngập đầu mà ít ai biết nên Nga nó bán vũ khí cho Thổ và thực chất Thổ cũng chẳng có tiền và đang nợ Âu châu khoản nợ nước ngoài nhất là trong khối NATO với con số nợ nần tới 70 tỷ USD, và kinh tế Thổ gần như phụ thuộc vào xuất khẩu vào các nước NATO và Mỹ và đang nhập siệu nặng từ Nga. Nghĩa là bọn Thổ sẽ hết tiền mua hàng hóa Nga. Vì kinh tế của Thổ xuất khẩu nhiều nhất vào EU hay NATO chiếm tới con số chi phối toàn bộ nền kinh tế Thổ và kế đến là Mỹ, và thị trường Nga thì dân Thổ đang bị thâm hụt thương mại nặng nề. Tức là Thổ in cái đồng Lira trả ra cho Nga, cũng như hiện nay tỷ lệ lạm phát của Thổ phỉ lên tới 30%, tỷ lệ thất nghiệp vọt tới 14% thì Thổ phỉ in giấy lộn là đồng Lira trả ra cho bọn Nga ngố.

Thật bất hạnh cái chuyện chính trị kinh tế, quân sự của Thổ-Nga nó không như ý muốn. Bởi lẽ cho dù Thổ có dọa dẫm ai nữa và mua S-400 của Nga thì Thổ cũng chẳng đi tới đâu, vì NATO họ cắt hệ thống vệ tinh chia sẻ cho Thổ thì những thứ S-400 chỉ là mớ giấy vụn.

Cần biết rằng, trái phiếu và tiền tệ của Thổ hiện nay rủi ro kém hơn cả trái phiếu và tiền VND của VN, vì Thổ nợ nần nước ngoài rất nặng.

Thằng Vít sẽ viết bài nhắm vào lĩnh vực cơ khí chế tạo máy, động cơ xe hơi, tên lửa, xe lửa, vũ khí, quân sự. Cho nên các bác nào hay theo dõi về kinh tế thông cảm.

14 nhận xét:

  1. Chào mừng Vít đã trở lại, hóng Vít lâu nay. Đi tìm Vít mờ mắt luôn. Khi nào lên fb báo cho mình biết nha, chúc Vít luôn tràn đầy nhiệt huyết.

    Trả lờiXóa
  2. Sự kiện đang hot là xe tụi Vinfast, lỗi tè le. Vít lên làm vài bài cho nó vui. Mong Vít rất nhiều.

    Trả lờiXóa
  3. Mong rằng thành công luôn đến với Pt và David.

    Trả lờiXóa
  4. Chào mừng Vít trở lại, tưởng là đi luôn rồi chớ.

    Trả lờiXóa
  5. Thật vui khi biết anh vẫn ổn. Chúc mạnh khỏe và nhiều điều tốt lành đến với anh.

    Trả lờiXóa
  6. Thank you so much, Phương Thơ & David Văn. Don't know what to say more but from the deepest bottom of the heart.

    Trả lờiXóa
  7. cảm ơn PT.

    chào mừng a David quay lại đúng lúc, khi bọn giặc tàu đang lấn ngoài biển Đông và bọn Việt gian đang nối giáo cho chúng.

    Trả lờiXóa
  8. Dịch vụ hỗ trợ VAY VỐN ngân hàng thủ tục nhanh chóng


    Địa chỉ: 14/13/21A Thân Nhân Trung, Phường 13, Q. Tân Bình, Tp.HCM


    ĐT: 0906670947


    Email: VayTheChapNganHang@gmail.com


    Web: https://dichvuvayvon.org/


    Tham khảo thên: vay the chap ngan hang - dịch vu dao han ngan hang - vay gop ngay

    Trả lờiXóa
  9. rất vui mừng khi thấy David quay trở lại, hi vọng sẽ đọc được nhiều bài viết hay từ david

    Trả lờiXóa
  10. Cho em chào anh nhé cảm ơn trời anh đã trở lại. Nếu có thể cho em gửi lời chào và cảm ơn tới chị Phương Thơ yêu quý nữa anh nhé . Thật tuyệt vời.

    Trả lờiXóa
  11. welcome bác Vít. mong bác lâu nay

    Trả lờiXóa
  12. Yêu bác Vít đẹp trai 😄😍

    Trả lờiXóa